Video: Táo tợn giật túi xách ngay trước nhà nạn nhân

07/04/2015 08:51 GMT+7

(TNO) “Phía trước có mấy anh xe ôm ngồi, cách đó không xa có đồn công an mà nó vẫn nhào vô giật”, chồng của nạn nhân vụ bị cướp túi xách trắng trợn ngay trước cửa nhà mình kể lại.

(TNO) “Phía trước có mấy anh xe ôm ngồi, cách đó không xa có đồn công an mà nó vẫn nhào vô giật túi xách”, chồng của nạn nhân vụ bị cướp túi xách trắng trợn ngay trước cửa nhà mình kể lại.

Video: Cảnh giật túi xách ngay trước nhà nạn nhân (trích từ camera quan sát) 
Tên cướp tiến lại từ phía sau cô gái để giật túi xách - Ảnh cắt từ video clip
Nạn nhân cố giữ lại chiếc túi thì bị tên cướp kéo ngã xuống đất - Ảnh cắt từ video
 Do giật không được nên tên cướp bỏ chạy cùng đồng bọn chờ sẵn
Cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh cướp giật túi xách táo tợn ngay trước cửa nhà một đôi nam nữ.
Đoạn video từ camera quan sát dài 1 phút 01 giây, ghi lại cảnh một tên cướp bất ngờ xông đến giật túi xách của người phụ nữ trong lúc cô và chồng đang mở cửa vào nhà. Cú giật mạnh đến nỗi cô gái té ngã, may mắn là quai đeo túi xách không bị đứt, khiến tên cướp phải bỏ chạy.
Không nghĩ là đứng trong lề đường mà chúng dám giật, phía trước còn có mấy anh xe ôm ngồi, cách đó không xa có đồn công an, vậy mà nó cũng nhào vô giật
Anh K., chồng nạn nhân
Qua tìm hiểu, thời điểm xảy ra vụ cướp trên diễn ra vào lúc 3 giờ 45 sáng 5.4, trước cửa hàng buôn bán điện thoại H.N, ở cư xá Vĩnh Hội (P.8, Q.4, TP.HCM).
Hai nạn nhân là vợ chồng anh H.T.D.K (27 tuổi) và N.X.Đ (25 tuổi) ngụ Q.7.
Anh K. cho biết, lúc đó vợ chồng anh cùng người anh trai đi chơi về bằng ô tô, và anh K. cùng vợ xuống xe mở cửa vào nhà.
“Khi mở xong cửa sắt, tôi cúi xuống mở cửa kiếng bên trong, còn vợ tôi đứng kế bên. Lúc tôi tra chìa khóa thì tên cướp từ sau đi tới giật giỏ xách của vợ tôi”, anh K. nói.
Theo lời anh K., lúc tên cướp giật không đứt giỏ xách thì có một tên khác chạy xe máy đến hỗ trợ tẩu thoát. Anh K. liền đuổi theo như trong đoạn video ghi lại, đá té tên giật giỏ xách xuống đường, nhưng sau cùng hắn vẫn chạy thoát.
Anh K. cho biết tại hiện trường có đến 3 tên cướp, đi trên 2 xe tay ga màu xanh và trắng.
“Lúc giật xong, tên cướp định nhảy lên chiếc xe màu xanh và ở đằng xa còn một tên đi xe tay ga màu trắng đứng đợi, cả bọn bỏ chạy vô hẻm”, anh K. nói thêm.
Anh K. nói thêm: “Tôi không nghĩ là đứng trong lề đường mà chúng dám giật, phía trước còn có mấy anh xe ôm ngồi, cách đó không xa có đồn công an, vậy mà nó cũng nhào vô giật”.
Chị Đ. bị té đập vai xuống đất hiện vẫn còn đau nhức, tay trái bầm tím. Theo anh K., tinh thần chị Đ. vẫn còn bất ổn vì vụ cướp giật này.
Theo anh K., khoảng 6 tháng trước cửa hàng điện thoại của anh từng bị trộm đột nhập bẻ khóa vào đêm khuya nhưng bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.