Top 10 nơi đáng làm việc nhất trong năm 2017

19/12/2016 13:49 GMT+7

Kiếm được một công việc trong mơ là điều mà ai cũng mơ ước. Businessinsider đã làm một cuộc điều tra và đúc kết 10 nơi đáng để làm việc nhất trong năm 2017.

10. Tập đoàn Power Home Remodeling
Điểm: 4,3
Power Home Remodeling Group là một công ty tu sửa nhà, nổi tiếng với việc thay thế cửa sổ, mái nhà, cửa nhà… “Cơ hội phát triển nghề nghiệp rất nổi bật. Mọi người trong văn phòng thực sự quan tâm đến nhau và mong muốn thấy bạn thành công” , Quản lý marketing của Power Home Remodeling cho biết.
9. Adobe
Điểm: 4,3
Adone là nhà sản xuất phần mềm nổi tiếng với các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa hình ảnh. “ Văn hóa công ty, quyền lợi và bầu không khí làm việc tuyệt vời. Mọi người rất cởi mở, có hiểu biết và tiềm năng để thăng tiến là rất lớn”, nhân viên quản lý đơn hàng của Adobe (Lehi, Utah) chia sẻ.
8. LinkedIn
Điểm: 4,4
LinkedIn là một mạng xã hội và trang mạng tìm kiếm công việc chuyên nghiệp. “Họ thực sự đầu tư vào sự phát triển chuyên nghiệp của nhân viên. Rất chủ động trong việc đảm bảo bạn được làm ở vị trí mà bạn mong muốn. Quyền lợi thì rất tuyệt vời”, quản lý marketing sản phẩm của LikedIn cho biết.
7. In-N-Out Burger
Điểm: 4,4
In-N-Out Burger là một chuỗi của hàng burger ăn nhanh. “Luôn luôn bận rộn. Thòi gian trôi rất nhanh. Công việc vất vả khiến bạn phát triển khá nhanh. Mọi người rất tốt và thân thiện. Môi trường làm việc tích cực tuyệt vời”, nhân viên của IN-N-Out Burger cho biết.
6. Fast Enterprises
Điểm: 4,4
Fast Enterprises là một công ty lắp đặt và phát triển phần mềm chho các cơ quan của chính phủ. “Bầu không khí gia đình khiến cho việc làm việc đồng đội cùng với nhau cũng như các hoạt động khám phá, team-buiding ngoài giờ làm rất thỏa mãn và thành công. Tôi gặp rất nhiều người đặc biệt sau khoảng 10 năm làm việc cùng FAST”, giám sát viên của Fast Enterprises nói.
5. World Wide Technology
Điểm: 4,4
World Wide Technology là một công ty tư vấn công nghệ. “Thực sự quan tâm đến nhân viên cũng như khách hàng. Quyền lợi đáng kinh ngạc. Công ty đẩy mạnh vào việc làm cho nhân viên hạnh phúc và biết rằng nó sẽ khiến cho khách hàng hạnh phúc”, nhân viên điều phối chuỗi cung ứng World Wide Technology cho biết.
4. Google
Điểm: 4,4
Google là trang mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới. “Những con người thông minh, các quyết định và văn hóa được định hướng bởi các dữ liệu, một nhiệm vụ mà tôi có thể cảm thất tốt đẹp khi tôi đi ngủ mỗi đêm. Điều này vẫn tốt như vốn dĩ”, kỹ sư trường của Google chia sẻ.
3. Boston Consulting Group
Điểm: 4,4
Boston Consulting Group là một công ty tư vấn quản lý và kinh doanh toàn cầu. “Tiến trình phát triền nghề nghiệp tuyệt vời, cơ hội để học tập, văn hóa hợp tác, đội ngũ làm việc thông mình, quyền lợi cao”, nhân viên của Boston Consulting Group cho biết.
2. Facebook
Điểm: 4,5
Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới. “Từ sự cởi mở đến sự đa dạng của nó, Facebook thực sự đã vượt qua các công ty công nghệ khác về văn hóa, các đặc quyền và phong cách sống của nhân viên”, kỹ sư phần mềm của Facebook tại California cho biết.
1. Bain & Company
Điểm: 4,6
Bain & Co. là một hãng tư vấn quản lý. “Môi trường làm việc có nhịp độ nhanh, năng động với những con người vui vẻ và rất hỗ trợ người khác. Công ty đưa đến các kết quả định hướng cho khách hàng dựa vào các dữ liệu của mình. Việc phát triển cá nhân và phát triển chuyên nghiệp được ưu tiên cho mỗi thành viên của đội. Thậm chí mở mức độ nhân viên mới cũng có các cơ hội để làm việc với các nhân viên cấp cao của các công ty có sức ảnh hưởng trong ngành”, nhân viên tư vấn của Bain nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.