Chủ tài khoản Facebook 'Vinh Long Best Sale' bị lập hồ sơ vì vu khống, xúc phạm công an

Nam Long
Nam Long
30/07/2021 19:40 GMT+7

Chủ tài khoản Facebook ‘Vinh Long Best Sale’ đăng thông tin xúc phạm lực lượng công an làm nhiệm vụ phòng chống dịch

Chiều 30.7, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp Thanh Tra Sở TT-TT và Công an H.Long Hồ mời làm việc với Đ.V.C (40 tuổi, ngụ khóm 6, TT.Long Hồ, H.Long Hồ), là chủ tài khoản Facebook Vinh Long Best Sale, vì đã đăng tải nhiều thông tin, video bịa đặt, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức.
Tại cơ quan công an, C. khai nhận, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, không buôn bán túi xách được nên C. dùng mạng xã hội Facebook với tên Vinh Long Best Sale để đăng bài viết, chia sẻ video có nội dung tuyên truyền xuyên tạc, vu khống lực lượng công an thi hành nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19. Hành vi của C. gây bức xúc trong dư luận xã hội, ảnh hưởng đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Bản tin Covid-19 ngày 30.7: Cả nước 8.649 ca mới, TP.HCM lên phương án tiếp tục giãn cách xã hội trong 2 tuần

Qua công tác kiểm soát trên không gian mạng, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh Vĩnh Long đã phát hiện sai phạm của tài khoản Facebook Vinh Long Best Sale nên phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng xác minh, làm rõ đối tượng. Hiện, vụ việc đang được củng cố hồ sơ để xử lý người vi phạm theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.