Vợ treo cổ chết, chồng bất tỉnh trong nhà trọ

25/07/2016 14:39 GMT+7

Khi lực lượng công an kiểm tra nhà trọ ngõ 26 phố Trần Quý Cáp (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội), phát hiện người vợ chết trong tư thế treo cổ , còn người chồng nằm bất động dưới sàn nhà.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) điều tra làm rõ vụ việc vợ tử vong và chồng bất tỉnh trong căn nhà trọ nằm trên phố Trần Quý Cáp (quận Đống Đa, thành phố Hà Nội).
Theo thông tin ban đầu, tối 24.7, thấy căn nhà trọ ở ngõ 26B phố Trần Quý Cáp không mở cửa, im lặng bất thường sau khi có cãi vã lớn, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng.
Qua kiểm tra, Công an phát hiện một phụ nữ (khoảng 25 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, người đàn ông (khoảng 29 tuổi) bị bất tỉnh nằm trên sàn nhà tầng 3.
Theo thông tin của chúng tôi, họ là hai vợ chồng, đã thuê căn nhà trọ nói trên được hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây họ thường xuyên vắng mặt, đến ngày 23.7, đôi vợ chồng này trở về nhà trọ và có to tiếng với nhau. Đến tối 24.7 thì xảy ra sự việc thương tâm trên. Hiện người chồng đang được điều trị cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.
Sáng nay (25.7), cơ quan công an vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đau lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.