Vụ 'băng nhóm áo cam' đập phá quán nhậu: Khởi tố, bắt giam 80 bị can

Ngọc Lê
Ngọc Lê
13/11/2020 06:53 GMT+7

Liên quan vụ 'băng nhóm áo cam' xông vào quán ốc ở Q.Bình Tân, TP.HCM đập phá, đâm chém người, công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 80 bị can.

Hôm qua 12.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (PC02) cho biết liên quan vụ “băng nhóm áo cam” xông vào quán ốc ở Q.Bình Tân đập phá, đâm chém người, công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 80 bị can về các hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản. Băng nhóm này do Dương Đại Trí (tức Trí “nhảm”) cầm đầu.

Băng nhóm áo cam đập phá quán ốc được Trí "nhảm tổ chức như thế nào?

Theo điều tra ban đầu, Trí cùng những nghi phạm khác kêu gọi bạn bè trên mạng xã hội và thuê mướn trả tiền công cho nhiều thanh thiếu niên để cùng giải quyết mâu thuẫn với một băng nhóm khác.
Khoảng 20 giờ 30 ngày 5.6, khoảng 200 người đi trên xe máy, mặc áo màu cam, cầm dao tự chế, chĩa ba ngạnh đến trước quán nhậu Ốc Hương (đường số 6, KP.8, P.An Lạc, Q.Bình Tân) để “khiêu chiến” với băng mà nhóm của Trí cho rằng đang có mặt tại đây. Sau đó, một số người trong “băng nhóm áo cam” của Trí xông vào quán đập phá bàn ghế.
Thấy anh L.T.L (30 tuổi, ngụ Q.6, là khách ngồi nhậu trong quán Ốc Hương) giơ điện thoại lên định quay phim, băng của Trí “nhảm” tấn công, gây thương tích cho anh L. Ngay sau đó, PC02 vào cuộc điều tra và bắt giữ các bị can trong “băng nhóm áo cam”. Hiện PC02 đang điều tra mở rộng vụ án.

Công an nói về băng nhóm áo cam 200 người đâm chém loạn xạ ở quán ốc

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.