Vụ cả nhà chết thảm trên sông: Có thể do vỡ nợ

03/10/2011 12:41 GMT+7

(TNO) Ngày 3.10, thượng tá Võ Đức Chèn - Trưởng Công an huyện Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Trần Văn Trổi (39 tuổi) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hà (32 tuổi) và con gái là Trần Thị Yến Nhi (5 tuổi) vào sáng 1.10 tại Bến Xe (thuộc sông Bàn Thạch, thôn Cảnh Phước, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa, Phú Yên) là do ngạt nước.

>> Cả gia đình chết trên sông

Theo ông Chèn, anh Trổi là nhân viên hợp đồng của Bưu điện huyện Đông Hòa, do làm ăn thua lỗ dẫn đến mất khả năng trả nợ nên có thể đã suy nghĩ quẫn bách, rồi cùng vợ và con gái nhảy sông tự vẫn, chứ không phải là vụ án mạng.

Vụ việc đã gây bàng hoàng dư luận. Tại hiện trường, số tiền mặt trong cốp xe và các tài sản khác vẫn còn nguyên. Cháu Nhi chết khi trong tay vẫn còn cầm cây kẹo mút.

Vợ chồng anh Trổi chết đi để lại đứa con nhỏ Trần Yến Châu (18 tháng tuổi) bị mắc bệnh bại não bẩm sinh. Hiện cháu Châu đang được bà Lê Thị Ngọc (53 tuổi, ở cùng khu phố Ninh Tịnh 2, P.9, TP Tuy Hòa) chăm nuôi.

Bà Ngọc là người mà vợ chồng anh Trổi thuê trông giữ cháu bé. “Chị Hà trước đây làm kế toán, do cháu Châu bệnh nặng nên đã nghỉ làm để đưa cháu đi chữa bệnh nhưng vẫn không thuyên giảm. Mấy hôm nay, cháu khóc hoài vì nhớ mẹ!”, bà Ngọc rơm rớm nước mắt nói.

Ông Thiều Thanh Thương, Khu phố trưởng Ninh Tịnh 2, cho biết: “Khi hay tin cả gia đình anh Trổi chết, chúng tôi cử lực lượng đến bảo vệ tài sản của họ. Hiện cơ quan chức năng mời gia đình hai bên đến để bàn giao lại tài sản cho thân nhân”.

Được biết, sau khi hay tin vợ chồng anh Trổi chết, một số người cho là chủ nợ của vợ chồng anh Trổi đã gửi đơn đến Công an P.7 nhờ giải quyết.

Đức Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.