Vụ cha dượng đánh con dã man: Công an xác minh, khẳng định 'không đúng sự thật'

04/04/2016 15:48 GMT+7

Công an phường 1, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) khẳng định không có vụ việc 'cha dượng đánh con tàn nhẫn' như thông tin gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Công an phường 1, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) khẳng định không có vụ việc 'cha dượng đánh con tàn nhẫn' như thông tin gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Ngày 4.4, trung tá Tô Thanh Xuân, Trưởng công an phường 1, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long), cho biết: “Sau khi nghe thông tin từ các trang báo mạng về vụ việc cha dượng đánh con trai 7 tuổi tại Công viên sông Tiền ngày 2.4, chúng tôi đã xuống địa bàn xác minh vụ việc, gặp trực tiếp những người mua bán thường xuyên tại khu vực trên. Tuy nhiên, người dân khẳng định không thấy sự việc nào tương tự như trên xảy ra".
"Chúng tôi khẳng định vụ việc như các trang báo mạng đã đưa những ngày qua là không đúng sự thật và không có trường hợp nào như trên xảy ra trên địa bàn", trung tá Tô Thanh Xuân nói thêm.
Trước đó, trên một số trang tin, mạng xã hội xuất hiện thông tin về mộ người đàn ông cầm dây thắt lưng đánh liên tục một bé trai khoảng 7 tuổi tại khu vực Công viên sông Tiền (thuộc phường 1, TP.Vĩnh Long).
Thông tin trên còn cho biết dù được nhiều người can ngăn, nhưng người đàn ông này vẫn liên tục đánh đứa trẻ. Kèm theo thông tin trên là hình ảnh bé trai với nhiều thương tích trên người và người đàn ông được cho là cha dượng của đứa bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.