Vụ chồng đổ xăng đốt vợ ở Kon Tum: Sản phụ đã tử vong

12/09/2019 08:27 GMT+7

Sau một tuần điều trị, sản phụ Y Chơ Rung Tăng, nạn nhân vụ 'chồng đổ xăng đốt vợ' xảy ra ở Kon Tum, đã tử vong.

Liên quan đến thông tin chồng đổ xăng đốt vợ, xảy ra ở Kon Tum, ngày 12.9, bác sĩ Võ Văn Thanh, giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, cho biết bệnh nhân Y Chơ Rung Tăng (34 tuổi, ngụ xã Đắk Dục, H.Ngọc Hồi, Kon Tum) đã tử vong.
Trước đó, ngày 2.9, chị Tăng bị chồng là A Sét (35 tuổi) tưới xăng lên người rồi phóng hỏa.
Theo ông Thanh, ngày 3.9, A Sét và chị Tăng nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng. Chị Tăng bị bỏng 60% cơ thể. Do lúc này chị Tăng đang mang thai, gần đến kỳ sinh nở nên các bác sĩ đã mổ cấp cứu lấy thai nhi ra.
Đến ngày 7.9, do vết bỏng quá nặng nên A Sét tử vong. Sau một tuần điều trị, sáng 11.9, chị Tăng cũng tử vong. Thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà để tổ chức tang lễ.
Riêng đứa con trong bụng chị Tăng, sau ca mổ hiện sức khỏe bé đã dần ổn định. Tuy nhiên do bé mới 7 tháng tuổi, lại được mổ trong hoàn cảnh mẹ bị thương nặng nên cần phải được theo dõi thêm.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vì nghi ngờ cái thai trong bụng vợ không phải là con mình, sau khi uống rượu, Sét đổ xăng lên người chị Tăng để tra hỏi về chuyện ngoại tình, rồi châm lửa đốt vợ. Khi ngọn lửa bùng lên, Sét vội kéo chị Tăng ra nhưng không kịp. Sau đó, cả hai bị bỏng nặng và được dân làng đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.