Vụ cô gái bị sát hại tại phòng trọ: Nghi phạm đâm chết vợ khai gì?

Công Nguyên
Công Nguyên
06/04/2018 10:13 GMT+7

Tìm được nhà trọ của vợ sau khi vợ bỏ đi, Tạ Văn Đúng thuê phòng ở tầng 3 để tiện theo dõi. 12 giờ 18 ngày 5.4, Đúng mang dao từ lầu 3 xuống lầu 2 và ra tay sát hại vợ.

Sáng 6.4, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã bắt và tạm giữ hình sự Tạ Văn Đúng (34 tuổi, quê Tiền Giang) để làm rõ về hành vi giết người. Đúng được xác định là nghi phạm đâm chị Đ.K.H (30 tuổi) nhiều nhát dao dẫn đến tử vong tại khu nhà trọ nằm trong hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2, KP.1, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức vào trưa 5.4.
Như Thanh Niên thông tin, khoảng 12 giờ 18 phút ngày 5.4, nhiều người sống trong khu nhà trọ trong hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2 hoảng hốt khi nghe tiếng kêu cứu của chị H. đang trọ tại tầng 2.
Khi mọi người tới thì phát hiện chị H. tử vong với nhiều vết đâm trên người. Công an Q.Thủ Đức có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra và truy bắt hung thủ.
Nghi phạm được xác định là Tạ Văn Đúng, chồng của chị H. Lúc 17 giờ 30 ngày 5.4, Đúng bị Công an Q.Thủ Đức bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực P.Tăng Nhơn Phú A (Q.9).
Vụ cô gái bị sát hại tại phòng trọ: Kết thúc bi thảm của cuộc hôn nhân cách đây 6 năm1
Hiện trường vụ án mạng Ảnh: Công Nguyên
Tại cơ quan công an, nghi phạm Đúng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo lời khai ban đầu, nghi phạm và nạn nhân (cùng quê Tiền Giang) kết hôn từ năm 2012, đến nay chưa có con. Anh Đúng làm nghề lái xe và thường xuyên xa nhà. Đầu năm 2017, anh Đúng thấy chị H. có nhiều biểu hiện khác lạ nên nghi vợ ngoại tình.
Anh Đúng khai mình thấy vợ thường xuyên nhắn tin tình cảm với một người đàn ông khác, từ đó hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau.
Tháng 9.2017, khi đi làm về, anh Đúng phát hiện chị H. đã dọn đồ bỏ nhà đi và thay đổi số điện thoại. Nhiều người thân gia đình cũng không biết chị H. đi đâu và làm gì.
Gần đây, anh Đúng nhận tin từ bạn bè cho biết chị H. đang thuê phòng trọ trong hẻm 28 đường Hoàng Diệu 2 nên tức tốc đi từ Tiền Giang lên TP.HCM. Khi xác định địa chỉ chị H. thuê trọ, đầu tháng 4.2018, anh Đúng âm thầm vào thuê phòng trên lầu 3 để ở và theo dõi vợ.
Nghi phạm Đúng khai đến sáng 5.4, phát hiện vợ mình được người đàn ông chở đi ra ngoài và khi trở về mang theo 1 tấm nệm, nên bực tức mua bia về phòng trọ uống một mình.
Hơn 12 giờ ngày 5.4, anh Đúng mang dao đi từ lầu 3 xuống lầu 2, đạp cửa phòng, xông vào phòng đâm 5 nhát vào người chị H. rồi bỏ chạy. Chị H. tử vong ngay sau đó. Anh Đúng bỏ trốn với ý định tự tử nhưng chưa thực hiện được thì bị công an bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.