Vụ Đại ca Long ‘vàng’ bị tạt a xít: Nạn nhân xin chuyển ra Hà Nội điều trị

19/09/2013 03:25 GMT+7

Trưa 18.9, PV Thanh Niên đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tìm hiểu thêm thông tin về vụ ông Ngô Văn Long (tức Long “vàng”, 51 tuổi, ngụ Hà Nội, có 1 tiền án) bị tạt a xít vào tối 16.9 trên đường Hàm Nghi, Q.1 ( Thanh Niên ngày 18.9 đã thông tin).

Lúc chúng tôi có mặt tại Khoa Bỏng - tạo hình của Bệnh viện Chợ Rẫy, Long đang nằm bất động trên giường bệnh, xung quanh có 3 - 4 thanh niên xăm mình túc trực. Bất kỳ ai bước vào phòng đều bị nhóm thanh niên này chặn hỏi. Một phụ nữ tự xưng là người thân của nạn nhân cho rằng ông Long bị tạt a xít vào tối 16.9 là do sự hiểu lầm, nhầm lẫn nào đó, chứ nạn nhân hoàn toàn không có xích mích, mâu thuẫn với ai. 

Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân Ngô Văn Long nhập viện tối 16.9 trong tình trạng nhiều nơi trên người bị dính a xít. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ của bệnh viện đã xác định nạn nhân bị bỏng 9% độ 2 AB; bị ở mặt, mắt, cổ, thân, tay phải; trong đó mắt bị nặng nhất nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. Tuy nhiên, sáng 18.9, người nhà của bệnh nhân đã làm thủ tục xin xuất viện để đưa ra Hà Nội tiếp tục điều trị.

Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an Q.1 tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc và truy bắt hung thủ tạt a xít Ngô Văn Long. 

Nguyên Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.