Vụ 'dâm ô 3 học sinh tiểu học': Bị cáo 56 tuổi lãnh 4 năm tù

Nguyễn Long
Nguyễn Long
22/01/2019 15:37 GMT+7

Khi các nữ học sinh tiểu học nghỉ trưa tại nhà mình, bị cáo Hùng nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với các nạn nhân.

Ngày 22.1, TAND H.Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hùng (56 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) 4 năm tù giam về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.
Theo cáo trạng, bà N.T.H.D (vợ của Hùng, là cô giáo đã nghỉ hưu) có nhận việc trông giữ các học sinh Trường tiểu học Quảng Thành, cho nghỉ trưa tại nhà. Tại đây, Hùng đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với các học sinh nữ nghỉ trưa ở nhà mình (Báo Thanh Niên đã thông tin)
Cũng theo cáo trạng, khoảng 11 giờ 30 ngày 1.10.2018, sau khi cháu V.T.T.D (12 tuổi), N.N.H.Y (11 tuổi) và P.T.N.A (10 tuổi) ăn trưa xong thì cùng các bạn khác xem ti vi ở phòng khách. Do cháu A. và Y. khát nước nên đi xuống nhà bếp lấy nước uống.
Lúc này, Hùng đang nằm trên võng ở phòng bếp nên kêu 2 cháu trên đến ngồi chung. Sau đó, Hùng đã thực hiện hành vi dâm ô với cả hai cháu Y. và A, sai đó để  Y. và A. đi lên nhà trên xem ti vi.
Khi thấy cháu Y. khóc, Hùng nói với cháu Y. “về nhà không được méc mẹ”. Một lúc sau, cháu D. xuống bếp uống nước cũng bị Hùng gọi tới ngồi xuống võng rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu D.
Đến chiều, khi về nhà, cả 3 nạn nhân kể lại cho gia đình biết những hành vi của Hùng. Gia đình các nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi dâm ô của Hùng đến Công an H.Châu Đức.
Tại Cơ quan CSĐT Công an H.Châu Đức, Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Hùng còn khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Y. và D. trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.