Vụ đâm vợ rồi tưới xăng tự thiêu: Lời kể của người thoát chết từ biển lửa

14/11/2013 15:50 GMT+7

(TNO) Thoát chết trong vụ đâm vợ rồi tưới xăng thiêu chết cả hai vợ chồng rạng sáng nay (14.11) tại tổ 10 khu 4 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, ngoài cháu Phạm Đan Nhi còn có chị Phạm Thị Hoa (25 tuổi, quê ở huyện Gia Lộc, Hải Dương), bạn thân của nạn nhân.

>> Đâm vợ rồi tưới xăng tự thiêu
>> Đau lòng bé gái bỏng nặng do cha đâm mẹ rồi tự thiêu

Đâm vợ rồi tẩm xăng thiêu chết cả hai vợ chồng: Lời kể của người thoát chết từ biển lửa
Cháu Nhi và bà ngoại tại Bệnh viện Bãi Cháy - Ảnh: Thúy Hằng

Vẫn còn bàng hoàng, chị Phạm Thị Hoa, nhân chứng từ đầu đến cuối kể lại cho Thanh Niên Online cụ thể vụ việc.

Đêm 13.11, chị Hoa ngủ lại nhà chị Đỗ Thị Nhàn (23 tuổi) để hòa giải chuyện khúc mắc của hai vợ chồng.

Lúc đó là 23 giờ đêm, chị Hoa, chị Nhàn và cháu Nhi nằm trong buồng ngủ. Anh Phạm Thành Trung (36 tuổi) nằm ở nhà ngoài. Chị Hoa cùng chị Nhàn nằm nói chuyện, cứ thấy anh Trung sắp xếp, tìm đồ đạc gì đó, mãi không thấy đi ngủ.

Sau đó, chị Hoa ra phòng khách, gọi anh Trung và chị Nhàn ngồi lại cùng nhau nói chuyện rõ ràng.

Được một lúc, khi hai vợ chồng to tiếng, chị Hoa chạy lại thì thấy chị Nhàn bị một con dao đâm xuyên, máu chảy đầm đìa, nằm bất tỉnh.

Chị Nhàn kêu chị Hoa cứu mình, kéo anh Trung ra nhưng chị Hoa bị anh Trung hất văng. Ngay lập tức, anh Trung lấy một can xăng 5 lít tưới từ đầu đến chân mình và khắp người chị Nhàn, đồng thời đổ khắp nhà rồi châm lửa đốt.

Cánh cửa lúc này bị khóa chặt. Chị Hoa hô hoán mọi người đến cứu.

Anh Đỗ Hoàng Sơn, anh trai chị Nhàn sống gần đó chạy lại đạp cửa, bế được cháu Phạm Đan Nhi trong giường và kéo chị Hoa ra ngoài.

Người chị Hoa còn nồng nặc mùi xăng.

Căn nhà bốc cháy như một biển lửa. Đến 0 giờ 20 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Thi thể chị Nhàn và anh Trung được tìm thấy đã biến dạng trong đám tro cùng nhiều đồ đạc khác.

“Tôi đã ngửi thấy mùi xăng từ lúc tối. Chiếc xe máy vẫn dựng ở trong nhà nhưng hôm nay mới thấy mùi xăng nồng nặc thế này”, chị Hoa nói.

Đám tang cho cả hai vợ chồng được diễn ra ngay trong sáng nay tại nhà riêng, tổ 10 khu 4 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Cả hai đã được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm An Lạc Viên, thành phố Cẩm Phả lúc 12 giờ 30 trưa.

Bà ngoại nghèo khó chăm cháu bỏng nặng

Bà Nguyễn Thị Phương, 64 tuổi, góa bụa, không có lương hưu, sống bằng nghề bán rau dạo đang phải chăm cháu Phạm Đan Nhi 2 tuổi tại Phòng Cấp cứu Bệnh viện Bãi Cháy trong khi mọi người làm tang lễ cho bố mẹ cháu.

Bác sĩ Nguyễn Tiến Quân, Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Bãi Cháy cho biết, cháu Nhi bị bỏng 12%, cấp độ 2, đã qua giai đoạn nguy kịch đang được điều trị tích cực.

“Hai vợ chồng nó thi thoảng cãi vã nhưng chưa bao giờ xung đột quá lớn. Tôi vẫn khuyên bảo chúng nó thương yêu nhau vì còn con gái. Chúng nó vâng dạ rồi không ngờ lại đến mức này”, bà Phương nói.

Các bác sĩ và y tá tại Bệnh viện Bãi Cháy không thể cầm được nước mắt khi thấy cháu Phạm Đan Nhi vẫn đang khóc đòi mẹ...

Thúy Hằng

>> Mâu thuẫn gia đình, xách súng bắn em
>> Mâu thuẫn gia đình, chồng thắt cổ tự tử
>> Mâu thuẫn gia đình, bố đánh chết con
>> Thảm kịch từ mâu thuẫn gia đình
>> Mâu thuẫn gia đình, vợ tạt xăng đốt chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.