Vụ 'đang nhậu bị đâm chết': Án mạng từ lời trêu ghẹo nữ chủ tiệm internet

30/05/2016 16:03 GMT+7

Minh trêu ghẹo nữ chủ quán internet nên xảy ra mâu thuẫn với Phúc, bạn trai nữ chủ quán internet. Phúc đi tìm Minh, gặp lúc Minh đang nhậu với bạn. Sơn và Giang là bạn của Minh bị Phúc đâm ngay tại quán nhậu.

Ngày 30.5, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mời hai người liên quan trong vụ án mạng xảy ra tại quán Khói ở TT.Ngãi Giao (huyện Châu Đức) làm 1 người chết, 1 người bị thương, lên làm việc.
Theo thông tin ban đầu, tối 29.5, anh Trương Hữu Minh (26 tuổi, ngụ TT.Ngãi Giao) đến một tiệm internet ở Trung tâm thương mại thị trấn Ngãi Giao chơi và có buông lời chọc ghẹo nữ chủ tiệm.

Lúc này, Quách Đình Phúc (21 tuổi, ngụ TT.Ngĩa Giao) là bạn trai của nữ chủ quán cũng đang có mặt trong tiệm internet nên cả hai xảy ra mâu thuẫn và thách đánh nhau.

Khi Phúc ra ngoài tiệm thì bị Minh dùng cây gỗ đánh nhiều nhát. Được mọi người can ngăn, Minh bỏ đi. Sau đó, Minh đi nhậu với hai anh em Hoàng Trường Sơn (28 tuổi) và Hoàng Trường Giang (25 tuổi) cùng 3 người khác tại vỉa hè của quán Khói.

Sau khi bị Minh đánh, Phúc rủ thêm 3 người bạn chạy trên hai xe máy đi tìm Minh để trả thù.

Khoảng 23 giờ cùng ngày (29.5), thấy Minh đang ngồi nhậu, Phúc xuống xe chạy vào đấm thẳng vào đầu Minh. Thấy Minh bị đánh, Sơn và Giang vào can ngăn thì Phúc dùng dao đâm.

Sơn bị đâm một nhát xuyên từ hông gây đứt dộng mạch và rách bao tử dẫn đến tử vong. Giang cũng bị Phúc đâm một nhát ở phần bụng, hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bà Rịa.

Hiện công an đang truy bắt Phúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.