Vụ em ruột cắt chân chị gái đang nằm viện: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can

03/01/2014 16:39 GMT+7

(TNO) Liên quan tới vụ án gây chấn động dư luận xảy ra ở Bệnh viện Xanh Pôn, chiều 3.1, Công an quận Ba Đình (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối với Trần Tuấn Khương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(TNO) Liên quan tới vụ án gây chấn động dư luận xảy ra ở Bệnh viện Xanh Pôn, chiều 3.1, Công an quận Ba Đình (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối với Trần Tuấn Khương để tiếp tục điều tra, làm rõ.

>> “Cắt chân" khu hành chính huyện
>> Bị cắt chân vì đóng phim

Theo Công an quận Ba Đình, sự việc xảy ra vào sáng ngày 2.1, sau khi lên cơn động kinh bà Trần Thị Dung (47 tuổi) đã được người thân đưa vào bệnh viện điều trị.

cắt chân
Nạn nhân Trần Thị Dung - Ảnh: Nam Anh

Ở phòng hồi sức của Bệnh viện Xanh Pôn, bà Dung đã lên cơn động kinh. Tại đây, 2 người thân có mặt trong phòng để chăm sóc bà Dung là con gái tên Vân (24 tuổi) và em trai bệnh nhân là Trần Tuấn Khương.

Trong cơn vật lộn, chị Vân đã cố gắng can ngăn mẹ để không xảy ra chuyện đáng tiếc. Đồng thời nói Khương ghìm chặt chân mẹ vào khe giường.

Tuy nhiên, khi nhìn xuống, chị Vân bất ngờ thấy Khương đang cầm dao gọt hoa quả gọt phần chân của bà Dung. Quá hoảng sợ, chị Vân đã kêu cứu mọi người đang có mặt trong phòng hồi sức để căn ngăn.

Tiếp nhận thông tin, nhân viên bảo vệ bệnh viện đã tới hiện trường, gọi điện cho Công an phường Điện Biên. Khoảng 4 giờ sáng, công an đã có mặt và đưa 2 người về trụ sở.

Hà An - Nguyễn Tuấn

>> Vụ em ruột chặt đứt chân chị gái: Không thể nối lại được chân cho nạn nhân
>> Mâu thuẫn chuyện đốt lá điều, anh chém chết em ruột
>> Rúng động vụ em ruột chặt đứt chân chị gái đang nằm viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.