Vụ giả danh nhà báo: Công an làm việc với một số cán bộ, phóng viên HTV

11/03/2006 00:41 GMT+7

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, hôm qua 10.3, Công an Q.1 đã có buổi làm việc với một số phóng viên, biên tập viên của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) để làm rõ một số tình tiết trong lời khai của nhóm nhà báo dỏm bị bắt quả tang ngày 9.3.

Trong buổi làm việc, cơ quan công an tập trung xoáy sâu vào việc có hay không một số chương trình do nhóm nhà báo dỏm thực hiện được phát sóng trên các kênh truyền hình HTV... Đây là chi tiết cực kỳ quan trọng để xác định tội danh của nhóm nhà báo dỏm, tuy nhiên nguồn tin trên không cho biết kết quả buổi làm việc.

Trong khi đó, ngay sau khi Báo Thanh Niên ngày 10.3 đăng bài về nhóm nhà báo dỏm bị bắt quả tang, có rất nhiều bạn đọc đã phản ánh, cung cấp thêm thông tin liên quan đến vụ việc. Đáng lưu ý, một số bạn đọc còn khẳng định nhóm nhà báo dỏm bị bắt không phải là duy nhất trên địa bàn TP.HCM hiện nay. Nhiều bạn đọc cũng cho rằng nếu các chương trình không được phát sóng trên truyền hình thì các nhóm này không thể tồn tại trong suốt thời gian qua...

Trong một diễn biến khác, một nguồn tin cho biết sau khi hoàn tất khám xét tại hai địa chỉ trên đường Ngô Tất Tố, Q.Bình Thạnh và một địa chỉ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, ngay trong đêm 9.3, Công an Q.1 cũng đã tiến hành khám xét nhà của một người khác trong nhóm trên đường Phan Huy Ích, P.15, Q.Tân Bình. Việc khám xét kéo dài đến 2 giờ ngày 10.3 mới hoàn tất và công an cũng thu giữ được một số tài liệu quan trọng liên quan đến các "phi vụ" lừa gạt của nhóm nhà báo dỏm.

Nhóm PVXH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.