Vụ giết người, chặt xác: Nhiều tình tiết mới từ lời khai em ruột nghi phạm

01/10/2014 19:45 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của Thanh Niên Online trong lời khai ban đầu của người liên quan đến vụ giết người, chặt xác, anh Đặng Văn Thành (em ruột nghi phạm Đặng Văn Tuấn, 44 tuổi, hành nghề xe ôm) đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên Online, trong lời khai ban đầu của người liên quan đến vụ giết người, chặt xác, em ruột nghi phạm Đặng Văn Tuấn (44 tuổi, ngụ hẻm TK 53, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) là anh Đặng Văn Thành (37 tuổi, hành nghề xe ôm) đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ.

Đằng sau vụ người phụ nữ bị giết, chặt xác thành nhiều khúc: Hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ
Con hẻm nơi xảy ra vụ giết người, chặt xác dã man - Ảnh: Thanh Vạn

Tại cơ quan công an, anh Thành khai từ năm 2012 đã đưa bà B.T.H về nhà mình sống chung với nhau như vợ chồng nhưng bà H. thường có quan hệ tình cảm với người khác.

Đến năm 2013, Đặng Văn Tuấn đi tù về thì bà H. bỏ Thành sống chung với Tuấn. Từ đó, khi anh Thành muốn quan hệ tình dục với bà H. thì phải trả tiền.

Tại cơ quan công an, anh Thành cho biết bà H. trước đó có trên dưới 10 đời chồng và 3 người con.

Thêm vào đó, cả ông Tuấn và bà H. đều nghiện ma túy đá. Để có tiền tiêu xài, bà H. có giao cho anh Thành một chiếc xe máy để chạy xe ôm nhưng mỗi ngày phải giao cho bà H. 100.000 đồng.

Khoảng 19 giờ ngày 29.9, khi anh Thành về nhà thì bất ngờ thấy cửa bị khóa ngoài, trong nhà không có điện, khi dùng tay đẩy cửa thì nghe Tuấn ở phía trong nhà nói ra “mày đi đi, mày về nó (bà H.) cho người chém mày đó”. Sau đó, anh Thành phải ra ở tạm gần chùa.

Tối 30.9, anh tiếp tục về nhà nhưng vẫn không vào được. Đến khoảng 7 giờ sáng 1.10, anh Thành nghe tin có bao tải chứa xác người ở Đại lộ Võ Văn Kiệt (TP.HCM).

Cũng theo lời khai của anh Thành, tại căn nhà ở hẻm TK 53, phường Cầu Kho có Tuấn, Thành, bà H. và một thanh niên tên K. (con của Tuấn) trú ngụ. K. bị đuổi khỏi nhà vào hôm 26.9.

Thanh Vạn

>> Tìm được phần đầu của nạn nhân bị giết, chặt thành nhiều khúc
>> Phát hiện thi thể cô gái bị chặt thành nhiều khúc
>> Xác định được nghi phạm giết người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc
>> Nghi phạm 'giết một người phụ nữ rồi chặt thành nhiều khúc' đã hồi tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.