Vụ ô tô lao xuống vực sau khi vượt 3 chốt CSGT: Tài xế bỏ chạy vì sợ bị phạt

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
09/05/2018 19:05 GMT+7

Liên quan vụ 2 người điều khiển ô tô lao xuống vực sau khi vượt 3 chốt CSGT, hai người đi trên xe BS 43A - 219.49 cho biết bỏ chạy vì không có bằng lái và sợ bị phạt.

Trả lời Thanh Niên vào chiều 9.5, đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an H.Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết qua làm việc với cơ quan điều tra của Công an H.Hải Lăng, 2 thanh niên đi trên ô tô BS 43A - 219.49 khai tên Nguyễn Giác Nguyên (23 tuổi) và Lê Đình Lợi (25 tuổi, cùng trú Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).
Cả hai thanh niên cho biết do không có bằng lái xe, sợ bị phạt nên liên tiếp bỏ chạy khi gặp các chốt CSGT của tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.
Cũng theo đại tá Triệu, hai nam thanh niên điều khiển xe chạy với tốc độ cao hòng “thoát” CSGT, khi đến xã Hải Phú (H.Hải Lăng) gặp 2 em nhỏ nên đã đánh lái để tránh và xe lao xuống vực bên đường.
Ô tô BS 43A - 219.49 hiện đang bị tạm giữ tại Công an H.Hải Lăng ẢNH: THANH LỘC
“Chúng tôi chỉ tạm giữ phương tiện thôi còn người thì không có cơ sở nào để tạm giữ người ta cả”, đại tá Triệu cho biết thêm.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 8.5, Nguyên và Lợi đi xe ô tô BS 43A - 219.49 chạy hướng bắc nam với tốc độ cao trên QL1 đã không chấp hành lệnh dừng mà “vượt” qua 3 chốt CSGT của Công an tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.
Khi đến địa phận xã Hải Phú, ô tô nói trên mất lái, lao xuống vực bên đường. Ngay lúc đó, 2 thanh niên này bỏ trốn vào rừng tràm gần đó, buộc lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm.
Đến hơn 18 giờ 8.5, cả 2 đến trình báo tại trụ sở Trạm CSGT Hải Lăng (Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị). Kiểm tra ô tô BS 43A - 219.49, cơ quan chức năng không phát hiện thấy điều gì đáng ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.