Vụ "Vỡ hụi tiền tỉ ở Tây Ninh": Dân lại kéo lên trụ sở huyện ủy

16/07/2013 14:58 GMT+7

(TNO) Hàng chục người dân trong vụ “Vỡ hụi hàng chục tỉ đồng ở Tây Ninh” sáng 16.7 lại tiếp tục kéo lên trụ sở Huyện ủy Tân Châu (Tây Ninh).

(TNO) Hàng chục người dân trong vụ “Vỡ hụi hàng chục tỉ đồng ở Tây Ninh” (Thanh Niên Online đã thông tin), sáng 16.7 lại tiếp tục kéo lên trụ sở Huyện ủy Tân Châu (Tây Ninh).

>> Vỡ hụi hàng chục tỉ đồng
>> Mất tết vì vỡ hụi tiền tỉ
>> Vỡ hụi lớn ở Côn Đảo

Từ sáng sớm, gần 20 người dân (là nạn nhân vụ vỡ hụi do bà Lương Thị Kim Lan, 52 tuổi, ngụ KP.3, thị trấn Tân Châu làm chủ hụi) lại bức xúc kéo đến trụ sở Huyện ủy H.Tân Châu.

Theo những “hụi viên” này, nguyên nhân khiến họ kéo đi lần nữa là do đã gần một tháng từ khi có đơn lên cơ quan công an nhưng vẫn chưa nghe kết luận giải quyết.

Trước đó, ngày 24.6, nhiều "hụi viên" bị vỡ hụi cũng đã kéo đến trụ sở Huyện ủy Tân Châu để nhờ giúp đỡ giải quyết đơn kiện vụ vỡ hụi.

“Hụi viên” tiếp tục kéo lên trụ sở Huyện Ủy 1
Người dân bức xúc kéo vào văn phòng Huyện ủy Tân Châu sáng 16.7

Cũng theo các "hụi viên", trước đó, khi biết họ có ý định kéo nhau lên Huyện ủy lần nữa, lãnh đạo thị trấn Tân Châu đã hẹn với người dân sẽ phối hợp với cơ quan công an H.Tân Châu trả lời về quá trình xử lí để người dân rõ.

Tuy nhiên, sau đó, phía chính quyền thị trấn Tân Châu lại cho biết “cơ quan công an không đồng ý hợp tác”.

Khi người dân có mặt tại trụ sở Huyện ủy Tân Châu, thiếu tá Lê Minh Tùng, Phó trưởng Công an H.Tân Châu và ông Võ Thành Công, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Châu đã có mặt, trả lời các thắc mắc của người dân.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Công an đã tiếp nhận 62 đơn tố cáo của người dân đối với bà Lan với số tiền lên đến gần 20 tỉ đồng.

Tin, ảnh: Giang Phương

>> Tiếp tục điều tra vụ vỡ hụi hàng loạt ở Tây Ninh
>> Vỡ hụi hàng loạt ở Tây Ninh
>> Vỡ hụi hàng chục tỉ đồng ở Tây Ninh
>> Vỡ hụi lớn ở Côn Đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.