Vụ 'xác chết cắm mặt trong xô nước': Nghi can viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân

14/04/2016 18:56 GMT+7

Yép viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân. Yép biết mình mang trọng tội với gia đình nạn nhân nhưng mong gia đình nhận lời xin lỗi của mình.

Yép viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân. Yép biết mình mang trọng tội với gia đình nạn nhân nhưng mong gia đình nhận lời xin lỗi của mình.

Châu Tô Yép tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Gia BáchChâu Tô Yép tại Cơ quan điều tra - Ảnh: Gia Bách
Ngày 14.4, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm gia 4 tháng để điều tra hành vi giết người đối với Châu Tô Yép (44 tuổi) ngụ ấp Hòa Thanh, xã Châu Phong, thị xã Tân Châu (An Giang).
“Thời gian đầu mới bị bắt giữ, nghi can Yép suy sụp tinh thần, khóc và đòi chết nhưng chúng tôi phân tích, động viên. Hiện tại, tinh thần Yép đã ổn định, thành khẩn khai nhận tội. Yép cũng viết thư xin lỗi gia đình nạn nhân. Yép biết mình mang trọng tội với gia đình nạn nhân nhưng mong gia đình nhận lời xin lỗi của mình”, đại tá Quốc cho biết thêm.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong thư gửi gia đình nạn nhân, nghi can Yép nói mình không cố ý giết chị Huỳnh Thị Lưu Luyến (31 tuổi), ngụ phường 6, TP.Cà Mau. Nhưng do can ngăn để Luyến đừng làm lớn chuyện nên nghi can vô ý dẫn đến chết người.
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng ngày 30.3, người nhà phát hiện chị Huỳnh Thị Lưu Luyến chết tại phòng trọ trên đường Lý Thường Kiệt, P.6, TP.Cà Mau trong tư thế úp mặt vào thùng nước trong nhà vệ sinh; mất hết trang sức đeo trên người cùng điện thoại.
Yép chính là nghi can giết và tạo hiện trường giả. Gây án xong, Yép sang Campuchia để tìm đường sang Lào lẩn trốn thì bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp vào tối ngày 3.4 ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Lúc mới bị bắt, nghi can chối tội nhưng sau đó nhận tội và liên tục đòi chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.