Vượt hàng trăm cây số bé gái 12 tuổi đi tìm 'người yêu' quen qua Zalo

03/12/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh (Cà Mau) cho biết đơn vị này đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ “ hiếp dâm trẻ em ” về công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu cho biết Nguyễn Minh Năng (22 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) và Lê Thị C.T (12 tuổi, quê huyện Cai Lậy, Tiền Giang) quen biết nhau qua trang mạng xã hội Zalo.

Sau hơn 1 tháng trò chuyện qua ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí này, giữa Năng và T. phát sinh tình cảm yêu đương.

Để gặp mặt người yêu, sáng 24.11, T. đón xe khách từ Cai Lậy xuống Cà Mau. Đến Cà Mau, T. được Năng đón rồi đưa đi chơi ở khu du lịch Hòn Đá Bạc (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Tối cùng ngày, Năng đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình.

Thấy bạn gái của con trai vẫn còn là trẻ em nên cha mẹ Năng ra sức can ngăn không cho ngủ chung, nhưng cả hai không nghe.

Trước sự việc đã rồi, cả hai gia đình của cặp đôi này đã đến Công an xã Nguyễn Phích trình báo sự việc và xin tổ chức lễ cưới. Nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Phích lập biên bản sự việc, lấy lời khai của những người có liên quan và chuyển toàn bộ hồ sơ về cơ quan công an cấp trên để xử lý theo thẩm quyền.

Tại cơ quan công an, Năng thừa nhận đã có quan hệ tình dục với T.

Gia Bách

>> Nghi can hiếp dâm trẻ em uống thuốc diệt cỏ tự tử
>> Giám định y khoa kẻ xúi giục người khác hiếp dâm trẻ em
>> Hiếp dâm trẻ em, cụ ông 70 tuổi lãnh 14 năm tù
>> Cụ ông 82 tuổi hiếp dâm trẻ em, lãnh án 14 năm tù
>> Bắt 'yêu râu xanh' 82 tuổi hiếp dâm trẻ em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.