VWS hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

29/05/2016 07:00 GMT+7

Công ty TNHH xử lý chất thải VN (VWS) vừa phối hợp tổ chức hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5.6).

Sáng 28.5, Công ty TNHH xử lý chất thải VN (VWS) phối hợp với Ủy ban MTTQ VN H.Bình Chánh và UBND xã Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM) tổ chức lễ phát động tham gia bảo vệ môi trường, nhằm hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5.6.
Buổi lễ thu hút khoảng 500 người là CBCNV VWS và người dân các xã Đa Phước, Quy Đức, Phong Phú... thuộc H.Bình Chánh tham gia tổng vệ sinh thu gom rác thải, dọn cỏ rác và xóa bỏ những quảng cáo rao vặt trái phép trên trụ điện, bức tường.
Ban tổ chức buổi lễ đã vận động nhân dân cùng chung tay bảo vệ môi trường bằng việc làm thiết thực, như mỗi hộ gia đình dành 15 phút tham gia tổng vệ sinh nhà cửa của mình, bỏ rác đúng nơi quy định và thường xuyên nhắc nhở thành viên trong gia đình không xả rác nơi công cộng.
Huỳnh Thị Lan Phương, Phó tổng giám đốc VWS, cho biết VWS đã và đang nỗ lực để giúp cho người dân địa phương có một cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách hỗ trợ và triển khai những chương trình phát triển bền vững như là một sự đóng góp cho cộng đồng, tất cả vì một môi trường xanh - sạch - đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.