Xác minh thông tin bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại

06/12/2014 05:05 GMT+7

Ông Trần Văn Núi, Trưởng công an xã Phú Thuận (H.Phú Vang, Thừa Thiên-Huế), cho biết công an xã đang xác minh thông tin trên địa bàn xã xuất hiện một “kẻ biến thái” chuyên dụ dỗ, bắt cóc nam sinh để giở trò đồi bại.

P.Đ.P (16 tuổi, trú thị trấn Thuận An), học sinh lớp 10 Trường THPT Thuận An, kể khoảng 18 giờ ngày 1.12, khi đi học về ngang quán cà phê Bình Minh (thị trấn Thuận An) em gặp một người nam khoảng 25 - 28 tuổi, mặc quần ngắn, áo ca rô, bên ngoài khoác áo màu đen. Lúc đầu, người này hỏi em đường về chợ Thuận An, sau đó bảo P. ngồi lên xe anh ta chở để chỉ đường tới “nhà cậu Như chuyên bán mực, tôm ở thị trấn Thuận An”. Tuy nhiên, người này đã chở P. thẳng tới thôn An Dương (xã Phú Thuận), lên đồi cát gần biển và đe dọa định giở trò đồi bại thì P. vùng chạy thoát về nhà. Trong ngày 4.12, gia đình P. có đơn trình báo sự việc tới Công an thị trấn Thuận An.

Tương tự, H.V.R (14 tuổi, trú thôn An Dương, xã Phú Thuận, H.Phú Vang), học sinh lớp 8 Trường THCS Phú Thuận, cũng cho biết cách đây 20 ngày em bị một người nam lừa chở lên đồi cát định giở trò đồi bại nhưng em vùng chạy thoát được, về trường báo thầy giám thị. “Lúc ngồi trên xe của chú ấy, em hoàn toàn mất phương hướng. Mãi khi tỉnh lại mới biết mình đã bị chú lạ mặt chở vào rú cát. Em vùng bỏ chạy nhưng người này chạy đến bắt lại, rồi gí mặt em xuống cát, khóa hai tay ra sau, bắt em cởi hết áo quần. Em nhớ chắc chắn khu vực này là rừng dương thuộc thôn An Dương”, R. kể và cho biết khi thầy hiệu phó, thầy giám thị cùng em tới hiện trường thì gã “bệnh hoạn” đó đã đi mất.

Bùi Ngọc Long

>> Giở trò đồi bại với bé 9 tuổi, lãnh 18 năm tù
>> Bắt giám đốc giở trò đồi bại với nhân viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.