Xe buýt đâm nhau trên cầu, xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng

4 Thanh Niên Online

(TNO) Tại nạn giữa hai xe buýt xảy ra trên cầu Rạch Chiếc vào giờ cao điểm sáng nay 20.8, khiến giao thông trên xa lộ Hà Nội bị ùn tắc nghiêm trọng.

(TNO) Tại nạn giữa hai xe buýt xảy ra trên cầu Rạch Chiếc vào giờ cao điểm sáng nay 20.8, khiến giao thông trên xa lộ Hà Nội bị ùn tắc nghiêm trọng.

Xe buýt đâm nhau trên cầu, xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng - ảnh 1
Xe buýt 56 bị hư hỏng nặng phần đầu
Khoảng 7 giờ sáng nay 20.8, xe buýt số 56 mang BKS 53N - 4816 lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ Q.9 về trung tâm Sài Gòn. Khi vừa đổ dốc cầu Rạch Chiếc (P.An Phú, Q.2) bất ngờ mất thắng húc vào đuôi xe buýt số 30 mang BKS 53N - 7408. Bị đâm bất ngờ, xe buýt số 30 lao tới phía trước húc vào đuôi xe ô tô mang BKS 60A – 097.39. Vụ tai nạn làm nhiều hành khách trên hai xe buýt một phen hoảng hốt.
Xe buýt đâm nhau trên cầu, xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng - ảnh 2
Hiện trường tai nạn
Tại hiện trường, xe buýt số 56 vỡ kính trước và hư hỏng nặng phần đầu, xe buýt số 30 vỡ kính phía sau. Riêng ô tô bị hư hỏng nhẹ phần đuôi xe. Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, nên khiến hàng trăm phương tiện lưu thông vào trung tâm thành phố và cảng Cát Lái bị ùn tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT Q.2 đã có mặt điều tiết giao thông.
Xe buýt đâm nhau trên cầu, xa lộ Hà Nội ùn tắc nghiêm trọng - ảnh 3
 Xe buýt số 30 hư hỏng phần đuôi xe

Bình luận

User
Gửi bình luận
hung thần

hung thần

cũng may lao vào đuôi xe buýt, nếu lao vào xe máy chắc thôi rồi. Sợ quá mấy hung thần xe buýt, tối ngày mất thắng, kết quả của việc hối lộ trong kiểm định đây.
Tâm Tâm

Tâm Tâm

Có 3 hung thấn xa lộ mang tên B - đó là BỒN, BUÝT, BEN. Vậy có thơ rằng: "Xe bồn, xe buýt, xe ben / Gặp ba xe ấy rất nên đề phòng"
Hải

Hải

Ở tp HCM do có nhiều hãng xe cùng khai thác lộ trình có gần giống nhau nên việc tranh giành khách rất quyết liệt, chính vì thế việc thường xuyên có tai nạn do xe bus ở tp HCM gây ra là điều người dân thấy không có gì lạ, chỉ có một điều lạ là cơ quan có thẩm quyền hình như chỉ biết ngồi một chỗ mà thống kê tai nạn.
Ở HN và các địa phương khác có xe bus tuy có xảy ra nhưng số vụ và tính chất thì ít hơn nhiều so với tp HCM. Một phần là do chỉ một hai hãng xe cùng khai thác nên sự tranh giành khách ít hơn mà thôi.
Hiện nay VN chúng ta ra sức tuyền truyền để đa só người dân chọn đi xe bus, vừa giảm ách tắc, giảm khí thải độc hại,... thì cơ quan có thẩm quyền nên thường xuyên thực tế để điều chỉnh tuyến và lộ trình cho hợp lý, để xe bus ngày càng thân thiện hơn. Tôi cũng đề nghị có những mái che cho các điểm chờ xe bus, và càng tốt hơn nếu có thêm nhà vệ sinh ở gần một số điểm trung chuyển để tránh tình trạng nhiều người bí bách quá mà tiểu tiện ngoài đường, rất phản cảm và cực kỳ mất vệ sinh. Hiện nay phần lớn các điểm chờ xe bus chưa có mái che, và tuy có một số nhà vệ sinh công cộng nhưng lại bị những người làm vệ sinh ở đó cho những người bán hàng nước chiếm dụng để đồ đạc kín nhà vệ sinh,
Trương quan Mỹ

Trương quan Mỹ

Xe buýt không cần kiểm định ( không ai kiểm tra xe Buýt ) cũng đạt vì nó là xe Buýt, chạy nhanh, chạy bất cứ làn xe nào cũng được vì nó là xe Buýt, còn được TP trợ giá vì nó là xe Buýt ...

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm