Xe cẩu kéo sập trụ điện, bình điện phát nổ, người đi đường bỏ chạy

Giang Phương
Giang Phương
30/01/2019 18:31 GMT+7

Chiều 30.1, cơ quan Công an TP.Tây Ninh (Tây Ninh) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ xe cẩu làm đứt dây cáp điện khiến trụ điện bị ngã và làm 2 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 30.1, xe cẩu BS 70C - 079.04 chở theo xe cuốc múc đất lưu thông trên đường 30 tháng 4 (hướng từ vòng xoay đi về ngã tư Trường Nam, P.3, TP.Tây Ninh) đã máng vào hệ thống dây viễn thông bắt ngang đường, làm đổ 2 trụ điện trung thế và làm bật gốc 1 cây xanh.
Theo những người chứng kiến, lúc xảy ra vụ việc có nhiều xe máy đang lưu thông trên đường. Khi cây ngã đổ và bình điện phát nổ khiến người đi đường hoảng loạn, bỏ chạy.
Ông Nguyễn Đức Thuận (62 tuổi, ngụ xã Thái Bình, H.Châu Thành, Tây Ninh) cho biết vụ tai nạn khiến xe chở hàng BS 70TĐ - 003.53 của ông bị hư hỏng, riêng ông may mắn không bị thương vì khi sự cố xảy ra, ông vừa bước khỏi xe.
“Tôi nghe có tiếng nổ lớn kèm theo nhiều tia lửa điện xẹt mạnh cùng khói nghi ngút. Tôi với người khách bỏ chạy vào phía trong lề đường để tránh bị điện giật thì cũng là lúc trụ điện ngã xuống", ông Thuận cho biết.
Vụ việc xảy ra ngay tại Trung tâm TP.Tây Ninh ẢNH: GIANG PHƯƠNG
Tại hiện trường, xe 70TĐ - 003.53 bị hư hỏng phần đầu xe do bị cây xanh đè trúng, ngoài ra 2 xe đạp cũng bị hư hỏng.
Cáp quang, dây diện bị đứt nhiều đoạn. Sự cố đã làm mất điện khu vực trung tâm TP.Tây Ninh và ùn tắc giao thông cục bộ.
Ngay sau xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng có mặt ngay hiện trường để khắc phục sự cố. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.