Xe container 'lướt qua' CSGT ra vào đường cấm: Phòng CSGT vào cuộc xác minh, xử lý

Công Nguyên
Công Nguyên
04/09/2019 05:41 GMT+7

Trung tá Nguyễn Văn Bình, Trưởng phòng Tham mưu PC08 Công an TP.HCM cho biết đã yêu cầu Đội CSGT Rạch Chiếc báo cáo về vụ việc.

Ngày 3.9, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM đã cảm ơn Báo Thanh Niên kịp thời phát hiện, cung cấp thông tin giúp đỡ cơ quan này chấn chỉnh kịp thời trong việc thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Để có cơ sở xử lý về trật tự giao thông trên địa bàn, PC08 đề nghị Báo Thanh Niên cung cấp cụ thể clip để xác minh.
Cùng ngày, trung tá Nguyễn Văn Bình, Trưởng phòng Tham mưu (PC08), cho biết đã yêu cầu Đội CSGT Rạch Chiếc báo cáo về vụ việc. Bên cạnh đó, PC08 đã có báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ Công an TP.HCM.
Ngay khi Báo Thanh Niên phản ánh bài Xe container lướt qua CSGT ra vào đường cấm, rất nhiều ý kiến bạn đọc cho rằng đây là “việc khó tin”. Nhiều bạn đọc bức xúc về tình trạng xe container lưu thông vào giờ cấm trên tuyến đường song hành xa lộ Hà Nội gây nguy hiểm cho người đi đường.
Có hay không việc CSGT làm ngơ để các container này ngang nhiên vi phạm? CSGT có “bảo kê” cho những nhà xe container hay không? Khi có tai nạn chết người liên quan đến container lưu thông vào giờ cấm trên tuyến đường này thì ai sẽ chịu trách nhiệm?…
Báo Thanh Niên cũng gửi những thắc mắc này đến Đội CSGT Rạch Chiếc, Phòng PC08 nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.