Xe container va chạm xe 16 chỗ, 3 người thương vong

09/04/2016 15:09 GMT+7

Một xe container khi đang xuống dốc tại đoạn đường cong đã va chạm với ô tô 16 chỗ, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Một xe container khi đang xuống dốc tại đoạn đường cong đã va chạm với ô tô 16 chỗ, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương. 

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và TP.Cẩm Phả thăm hỏi sức khỏe, động viên người bị nạn - Ảnh: Cổng thông tin điện tử Quảng NinhLãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và TP.Cẩm Phả thăm hỏi sức khỏe, động viên người bị nạn - Ảnh: Cổng thông tin điện tử Quảng Ninh
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 ngày 9.4, trên km183+400 đoạn qua thôn Cái Tăn, xã Cộng Hòa, TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh. Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ninh, xe ô tô 16 chỗ ngồi mang biển kiểm soát 16L - 9987 do anh Vũ Đình Du (31 tuổi, thường trú tại Việt Hưng, TP.Hạ Long, Quảng Ninh) lái, đi theo hướng Hạ Long - Móng Cái. Khi đến địa bàn trên đã va chạm với xe container BKS 14C - 07047 do anh Lại Duy Cường (30 tuổi, thường trú tại huyện Đông Hưng, Thái Bình) điều khiển đi ngược chiều.
Khi bị tai nạn, trên xe 16 chỗ có 10 người, trong đó có 8 khách du lịch là người Trung Quốc. Vụ va chạm khiến một người chết, 2 người bị thương nhẹ. Nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt, đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các ngành chức năng xuống hiện trường, triển khai công tác cứu nạn, phân luồng giao thông. Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe container trên đà xuống dốc tại đường cong, khi phanh đã lấn làn đường và va chạm với xe 16 chỗ. 
Tỉnh Quảng Ninh và TP.Cẩm Phả đã hỗ trợ thân nhân người chết 11 triệu đồng, 5 triệu đồng cho mỗi người bị thương và 3 triệu đồng đối với mỗi người khác trên xe gặp nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.