Xe Daewoo bốc cháy ngùn ngụt khi đang sửa chữa giữa đường

03/11/2019 12:46 GMT+7

Chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên tuyến đường trung tâm thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) bị hư hỏng giữa đường. Trong lúc tài xế gọi được người đến sửa giữa chừng thì xe bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt .

Ngày 3.11, ông Doãn Văn Tiến, Chủ tịch UBND thị trấn Kim Tân (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), xác nhận trên địa bàn thị trấn này vừa xảy ra vụ cháy chiếc xe ô tô con khi đang sửa chữa.

Nguyên nhân ban đầu có thể do chập cháy trong quá trình đấu nối ắc quy

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Theo ông Tiến, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 3.11, chiếc xe ô tô con nhãn hiệu Daewoo loại 4 chỗ ngồi, do anh Nguyễn Văn Mạnh (ngụ tại xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) điều khiển, khi đến khu vực tiểu khu 5, thị trấn Kim Tân thì xe bất ngờ bị hư hỏng, nên tài xế dừng lại tìm người sửa chữa.

Sau khoảng 30 phút, chiếc xe bị cháy trơ khung

ẢNH NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Khi thợ đang tiến hành sửa, thì lửa bất ngờ bốc cháy ở khi vực đầu máy của chiếc xe, và nhanh chóng lan nhanh ra toàn bộ chiếc xe.
Tài xế và người dân địa phương đã nỗ lực lấy nước dập lửa, nhưng bất thành. Khoảng 30 phút sau, chiếc xe bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, nằm trơ khung giữa đường.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát chữa cháy và Công an huyện Thạch Thành đã có mặt tại hiện trường để làm rõ. Bước đầu, nguyên nhân được nhận định là do trong quá trình đấu nối bình ắc quy đã xảy ra chập điện gây cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.