Xe khách chở hơn 10 học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật xuống mương

23/06/2020 12:47 GMT+7

Chiếc xe khách chở hơn 10 học sinh lớp 12 đi chụp ảnh kỷ yếu , khi đang trên đường về thì bị lật xuống mương, thuộc địa phận xã Quảng Phú (TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa).

Ngày 23.6, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe khách chở hơn 10 học sinh bị lật xuống mương.
Trước đó, khoảng 22 giờ khuya 22.6, chiếc xe khách biển số 36B-016.85, do tài xế Nguyễn Văn Tâm (35 tuổi, ngụ tại TP.Thanh Hóa) điều khiển, chở hơn 10 học sinh lớp 12 của Trường THPT Lương Đắc Bằng (H.Hoằng Hóa, Thanh Hóa), từ TP.Sầm Sơn về H.Hoằng Hóa thì gặp tai nạn.
Cụ thể, khi lưu thông trên Quốc lộ 47, đến địa phận xã Quảng Phú, chiếc xe bất ngờ bị mất lái lao xuống mương (mương cạn nước) ven đường, và bị lật nghiêng.

Chiếc xe bị lật nghiêng xuống mương nước ven đường

Ảnh Người Dân Cung Cấp

Ngay khi phát hiện, người dân địa phương đã hô hoán nhau đến ứng cứu, giúp những người trong xe thoát ra ngoài. Trên xe lúc này có tài xế và hơn 10 học sinh. Rất may mắn, những người trên xe chỉ bị thương nhẹ. Riêng chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Ông Trịnh Văn Tâm, Chánh văn phòng Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, cho biết các học sinh chỉ bị thương nhẹ, và đến ngày 23.6 vẫn đi học bình thường.
“Số lượng học sinh cụ thể thì đang chờ trường báo cáo, nhưng bước đầu nhà trường thông tin là có hơn 10 học sinh lớp 12, tự tổ chức thuê xe đi chụp ảnh kỷ yếu cuối cấp ở TP.Sầm Sơn vào chiều 22.6. Khi trên đường về thì xảy ra tai nạn. Rất may các học sinh và cả lái xe chỉ bị thương nhẹ, sáng nay (23.6 - PV), các học sinh vẫn đi học bình thường”, ông Tâm nói.
Hiện vụ tai nạn đang được Công an TP.Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.