Xe khách chồm qua dải phân cách, đường vành đai 3 tắc trong đêm

07/03/2018 08:59 GMT+7

Xe khách mất lái chồm qua dải phân cách, nằm chắn ngang cả hai chiều khiến đường vành đai 3 tắc trong đêm.

Vào lúc 22 giờ ngày 6.2, trên đường vành đai 3 đoạn qua hồ Linh Đàm thuộc quận Hoàng Mai (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến hành khách trên xe hốt hoảng, đường vành đai 3 ùn ứ trong đêm.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe khách 2 tầng mang biển số 37B - 000.49 của nhà xe Thành Vinh chạy trên đường vành đai 3 theo hướng Mỹ Đình - cầu Thanh Trì để về Nghệ An, khi đến đoạn hồ Linh Đàm thì bất ngờ mất lái và chồm qua dải phân cách, lao sang chiều đường đối diện.
“Tôi lên xe lúc 9 giờ 30, đi được một lúc đến 10 giờ, khi tôi đang nằm ngủ thì nghe tài xế hô xe bị mất lái, sau đó xe lắc qua lắc lại rồi đâm mạnh vào dải phân cách. Chúng tôi không bị thương nhưng rất sợ hãi”, bà Nguyễn Thị Tư (hành khách trên xe) kể lại. Bà Tư cùng khoảng hơn 20 hành khách trên xe sau đó đã bắt xe khác để tiếp tục hành trình.Tại hiện trường, chiếc xe khách hai tầng đâm vỡ lan can của đường vành đai 3, một nửa phần thân xe nằm ở chiều đường đối diện, lực lượng cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông quận Hoàng Mai ngay sau đó đã có mặt tại hiện trường để phân luồng.
Vụ tai nạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng khiến đường vành đai 3 ùn tắc ở cả hai chiều đường. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ tai nạn: 
Xe khách đâm vỡ lan can và chắn ngang cả hai chiều đường vành đai 3 Ảnh Gia Chính
Chiếc xe chỉ dừng lại khi bánh phía sau bị mắc vào dải phân cách Ảnh Gia Chính
Nhiều thanh lan can bị gãy nát Ảnh Gia Chính
Chiếc xe chồm qua dải phân cách đường vành đai 3 trên cao Ảnh Gia Chính
Vụ tai nạn khiến hai chiều đường vành đai 3 tắc nhiều giờ Ảnh Gia Chính
Cơ quan chức năng mất nhiều giờ để cẩu chiếc xe gặp nạn, giải phóng hiện trường Ảnh Gia Chính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.