Xe máy xúc lật úp, 1 người chết, 6 người bị thương

25/05/2016 14:37 GMT+7

Xe máy xúc chở 10 người đi xuống một con dốc đường tuần tra biên giới thuộc huyện Ia HDrai (Kon Tum) thì lật úp khiến 1 người chết, 6 người bị thương

Sáng 25.5, tại xã Ia Đa, H.Ia Hdrai (Kon Tum) một chiếc xe máy xúc chở 10 người đã lật úp, làm cho 1 người chết và 6 người bị thương.
Một nạn nhân bị gãy chân được chữa trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai Ảnh: Phạm Anh

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6 giờ sáng ngày 25.5, tại xã Ia Đa, H.Ia Hdrai (Kon Tum). Chiếc xe máy xúc do tài xế Vi Văn Quyền (41 tuổi), trú huyện Tương Dương (Nghệ An) điều khiển chở theo 10 người đi lên rẫy trồng sắn.

Khi xe chạy xuống một con dốc của đường tuần tra biên giới, thuộc xã Ia Đal, tài xế Quyền trả số nên xe bị giật mạnh gây mất thăng bằng và lật úp. Hậu quả, bà Lương Thị Lánh (37 tuổi), quê huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) chết tại chỗ.

Ngoài ra có 6 nạn nhân khác bị thương (có 3 người bị thương nặng) gồm:  tài xế Quyền, Y Hoà (24 tuổi), trú huyện Đắk Tô (Kon Tum); Y Nhương (32 tuổi) trú huyện Đắk Tô (Kon Tum).

Hồ Thị Tâm (17 tuổi), trú huyện Trà My (Quảng Nam); Y Loan, trú huyện Đắk Tô và Vi Văn Hải (16 tuổi), con của bà Lánh, người tử vong trong tai nạn. 

Tất cả các nạn nhân trước khi xảy ra tai nạn đều được tài xế Quyền cho ngồi trong gàu máy xúc để chở lên rẫy. Vụ việc đang được Công an H.Ia Hdrai điều tra làm rõ.

Ông Ngụy Đình Phúc, Chủ tịch UBND xã Ia Đal cho hay, trong buổi sáng, tất cả các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để điều trị, được các y, bác sĩ tập trung cho việc cứu chữa. Trước mắt, địa phương  hỗ trợ người 2 triệu đồng/người tử vong; 1 triệu đồng/người bị thương nặng và 500.000 đồng/người bị thương nhẹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.