Xe quá tải mang biển số quân đội giả

19/06/2014 02:12 GMT+7

Chiều 18.6, Trạm cân Bình Thuận phát hiện 2 chiếc ô tô tải có dấu hiệu quá tải mang biển số quân đội (KP-25-81 và TH-49-95). Cán bộ kiểm soát quân sự của trạm đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế đem xe vào trạm cân để cân.

Chiều 18.6, Trạm cân Bình Thuận phát hiện 2 chiếc ô tô tải có dấu hiệu quá tải mang biển số quân đội (KP-25-81 và TH-49-95). Cán bộ kiểm soát quân sự của trạm đã ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu tài xế đem xe vào trạm cân để cân.

 Xe quá tải mang biển số quân đội giả
Chiếc xe biển số giả đang bị tạm giữ tại Trạm cân Bình Thuận

Sau khi cân thì một chiếc quá tải 92%, chiếc còn lại quá tải 102%. Qua tra xét số khung, số máy từ Cục Đăng kiểm VN thì cả hai chiếc xe trên đều mang biển số giả. Chiếc xe mang biển giả KP-25-81 có biển đăng ký 81K-9393; xe còn lại là 64C-000.59. Cả hai tài xế (một người có tên Đồng Xuân Tuyền, ngụ Đồng Nai, người còn lại chưa rõ lai lịch) đều có bằng lái do cơ quan quân sự cấp.

Ông Nguyễn Thanh Long - Phó chánh thanh tra Sở GTVT, Trạm trưởng Trạm cân Bình Thuận cho biết không đủ chuyên môn để xác định được bằng lái quân sự này là giả hay thật. Trước mắt chỉ biết đăng kiểm xe là giả và biển số giả. Do vậy, trạm ra quyết định tạm giữ 2 chiếc xe này và toàn bộ giấy tờ xe.

Tin, ảnh: Quế Hà

 >> Xe mang biển số quân sự chở gỗ lậu
>> Siêu xe Bentley bị tạm giữ có giấy tờ, biển số giả
>> Phát hiện xe ô tô chở hung khí và biển số giả
>> Xe cứu thương dùng biển số giả chở thú rừng quí hiếm
>> Siêu xe xài biển số giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.