Xe tải đấu đầu xe khách, 5 người bị thương

11/07/2016 15:07 GMT+7

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 13 giờ ngày 11.7 trên đường ĐT742 đoạn qua xã Vĩnh Tân (TX.Tân Uyên, Bình Dương) giữa xe tải và xe khách, làm ít nhất 5 người bị thương

Thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra tai nạn, xe tải (loại 1 tấn) BS 61N - 6341 do tài xế Trần Trọng Hoàn (21 tuổi) điều khiển chở gỗ vụn đi hướng Cổng Xanh về thành phố mới Bình Dương.
Khi xe tải đi đến đoạn đường qua ấp 5 (xã Vĩnh Tân), tài xế Hoàn điều khiển xe lấn qua làn đường bên trái để vượt một chiếc xe du lịch 7 chỗ chạy cùng chiều.
Nhiều hành khách ngồi ở băng ghế đầu cũng bị thương Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Ngay khi chiếc xe tải vừa vượt lên thì va chạm với xe khách BS 93B - 005.90 chở khách đang chạy chiều ngược lại.
Hậu quả vụ va chạm khiến tài xế Hoàn và tài xế xe khách đều bị thương nặng kẹt trong cabin. Có ít nhất 3 hành khách ngồi ở hàng ghế đầu của xe khách bị khung sắt của xe tải đâm vỡ cửa kính văng vào người bị thương.
Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đã đưa những người bị thương đến bệnh viện, tuyến đường ĐT742 bị tê liệt nhiều giờ. Các loại xe 4 bánh được phân luồng đi vào khu công nghiệp VSIP 2.
Hiện trường vụ tai nạn Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Công an TX.Tân Uyên nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng điều tiết giao thông và lấy lời khai của các nhân nhân và cả tài xế xe du lịch 7 chỗ để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.