Xe tải tông liên hoàn khiến 2 xe ô tô và 4 xe máy hư hỏng

04/03/2018 14:23 GMT+7

Một xe tải bất ngờ qua ngã tư tông vào 2 xe ô tô và 4 xe máy, rồi lao tông sập mái hiên của nhà dân, khiến 1 người bị thương nhẹ

Tai nạn trên xảy ra khoảng 7 giờ 50 sáng 4.3 tại km 1317+800 trên quốc lộ 1 đoạn qua xã An Mỹ, huyện Tuy An (Phú Yên), đã khiến 1 người bị thương, 3 xe ô tô, 4 xe máy hư hỏng nặng và tông sập tường rào.

Đầu xe tải hư hỏng Đức Huy

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển số 49C-00863  do tài xế Lê Văn Vũ (ở xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, Thừa Thiên-Huế) lưu thông theo hướng bắc-nam khi đến ngã tư (có hệ thống tín hiệu đèn giao thông) thì đã tông vào xe khách 16 chỗ của Doanh nghiệp Phúc Thuận Thảo, sau đó tông tiếp vào xe taxi của hãng Sao đang dừng vì tín hiệu đèn đỏ. Chưa dừng lại đó, chiếc xe tải này tiếp tục lao vào nhà đường, tông sập tường mái hiên nhà của bà Trần Thị Lạc (ở thôn Hòa Đa, xã an Mỹ), khiến 4 xe máy hư hỏng và anh Nguyễn Quốc Toản (ở thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An) bị thương nhẹ.

Xe khách và taxi sau cú tông Đức Huy

Nhà bà Lạc là quán giải khát, lúc xảy ra tai nạn rất may là không gây ra bị thương cho khách và người nhà bà Lạc. Theo bà Lạc, vụ tai nạn này gia đình bà chỉ thiệt hại về tài sản, gồm một phần ngôi nhà hư hại hoàn toàn, các kết cấu bê tông cũng rạn nứt không thể tiếp tục ở được, ngoài ra 3 chiếc xe máy trong nhà cũng bị xe tải làm hư hỏng nặng. “Quán tôi kinh doanh nước giải khát và đồ ăn sáng, nên khách trong quán lúc nào cũng đông. May mà là nhà chưa sập hoàn toàn nếu không thì nhiều người sẽ gặp nạn”, bà Lạc nói.

Chái hiên của nhà bà Lạc sau khi xe tải tông vào Đức Huy

Vụ tai nạn khiến xe tải bị móp phần đầu, xe khách và xe taxi bị hư hỏng ở phía sau đuôi xe, 4 xe máy thì hư hỏng nặng.

Xe cứu hộ đưa xe tải gây tai nạn ra khỏi hiện trường Đức Huy

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT huyện Tuy An cùng chính quyền địa phương đã đến đảm bảo lưu thông trên đoạn này và tiến khám nghiệm hiện trường để làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.