Xin lỗi tài xế bị thanh tra xây dựng đập vỡ kính xe

0

(TNO)  Liên quan đến việc thanh tra xây dựng đập vỡ kính xe taxi hôm 2.2, sáng 3.2, ông Võ Văn Hai, Phó chủ tịch P.Cô Giang (Q.1, TP.HCM) và đại diện UBND phường đã có buổi làm việc với tài xế Lê Hoàng Anh.

>> Thanh tra xây dựng đập vỡ kính xe taxi

Tại buổi làm việc, ông Hai đã thay mặt phường xin lỗi tài xế Lê Hoàng Anh về hành vi nóng nảy của thanh tra xây dựng Nguyễn Phi Tiên (người trực tiếp đập vỡ kính) và chấp nhận bồi thường kính xe bị vỡ trị giá 800.000 đồng.

Bên cạnh đó, phường còn yêu cầu công an xem xét xử phạt hành vi không chấp hành hiệu lệnh của tổ thanh tra xây dựng đối với tài xế Lê Hoàng Anh.

“Qua vụ việc này, chúng tôi rút kinh nghiệm sâu sắc, quán triệt anh em phải thật bình tĩnh trước mỗi tình huống xảy ra”, ông Hai nhấn mạnh.

Công Nguyên

>> Một chánh thanh tra sở bị dọa giết
>> Dẹp chợ tự phát, lãnh đạo phường bị côn đồ hăm dọa
>> Bùng phát taxi “nhập cư”
>> TP.HCM sẽ thành lập lực lượng cảnh sát du lịch
>> Chấn chỉnh hoạt động taxi
>> Tái diễn hàng rong, taxi dù
>> Xử lý taxi “dù” chèn ép khách
>> Có thể truy cứu hình sự taxi "dù

 

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Xưởng chứa dầu nhớt bị thiêu rụi sau vụ hỏa hoạn /// ẢNH: TRẦN TIẾN

Cháy lớn ở nhà xưởng chứa dầu nhớt

Ngọn lửa bùng phát kèm theo tiếng nổ lớn từ một xưởng chứa dầu nhớt trên đường Nhị Bình 5 (H.Hóc Môn, TP.HCM) rồi cháy lan sang các nhà xưởng kế bên. Ước tính thiệt hại sau vụ hỏa hoạn lên đến hàng tỉ đồng.
Sạt lở QL91 đoạn qua ấp Bình Tân, xã Bình Mỹ, H.Châu Phú, An Giang  /// ẢNH: ĐÌNH TUYỂN

Bất an vì sạt lở bủa vây

Vùng đồng bằng sông Cửu Long hiện có tổng cộng 564 điểm sạt lở với chiều dài trên 834 km; trong đó sạt lở bờ sông là 512 điểm với chiều dài 566 km, đe dọa cuộc sống của hàng vạn người dân.
Đoạn Quốc lộ 91 bị sạt lở xuống sông Hậu trong ngày 20.8 /// ẢNH: HỒNG HẢI

Chống sạt lở bằng cát không hiệu quả

Về nguyên nhân sạt lở tái diễn nhiều lần trên tuyến QL91, PGS-TS Lê Anh Tuấn, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu biến đổi khí hậu, Trường đại học Cần Thơ, lý giải đây là khu vực yếu nhất trong đoạn sông, có chiều ngang hẹp.