Xuống giếng vớt rác, 2 người chết, 1 người ngộ độc khí

18/06/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Sáng 18.6, ông Nguyễn Thành Công (66 tuổi, trú thôn Lương Phước, xã Diên Bình, H.Diên Khánh, Khánh Hòa) xuống giếng phía sau nhà mình để vớt lá cây vệ sinh giếng đã bị ngộp thở, ngất xỉu tại chỗ.

Con gái ông Công kêu cứu, ông Phạm Ngọc Dũng (43 tuổi, trú cùng thôn) đã chạy đến, xuống giếng cứu ông Công nhưng khi vừa xuống đến nơi cũng bị ngộp thở, ngất xỉu.

Nghe tin, ông Phạm Ngọc Thái (34 tuổi, em ông Dũng) chạy qua, xuống giếng để đưa hai người bị nạn lên bờ thì cũng bị tương tự.

Khí độc dưới giếng khiến 2 người chết
Giếng nước nhà ông Công - Ảnh: Nguyễn Chung

Ông Nguyễn Sinh (39 tuổi, trú cùng thôn trên) đang làm đồng ở gần đó chạy tới. Ông Nguyễn Sinh được người dân dùng dây thừng buộc ngang bụng thả xuống giếng, lần lượt đưa 3 người bị nạn lên để đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi chưa đến bệnh viện, ông Công và ông Dũng đã tử vong, còn ông Thái hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Sau khi cứu đưa được 3 nạn nhân lên khỏi giếng, ông Sinh cũng thấy khó thở và được người nhà đưa đến Trung tâm y tế huyện Diên Khánh chữa trị.

Theo ông Lê Kim Sơn - Phó trưởng thôn Lương Phước, giếng nhà ông Công khá cạn nhưng có nhiều lá cây rụng xuống, lâu ngày khí mê tan bốc lên khiến những người xuống giếng bị ngộp thở.

Nguyễn Chung

>> Cháy nhà kho, 8 chiến sĩ PCCC trúng khí độc
>> Rò rỉ khí độc, 15 công nhân nhập viện
>> Lo ngại khí độc lan truyền sau vụ nổ nhà máy ở Mỹ
>> Bắt 4 nghi phạm "mua bán khí độc sarin
>> Rò rỉ khí độc ở Hàn Quốc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.