Vietnam’s Next Top Model 2014: Những thí sinh 'làm nóng' vòng tuyển sinh tại Hà Nội

23/08/2014 14:40 GMT+7

(TNO) Kết thúc vòng tuyển sinh khu vực phía Bắc (diễn ra tại Hà Nội) của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014 đã xuất hiện nhiều thí sinh nổi bật, hứa hẹn trở thành những nhân tố gây "sốt" cho chương trình năm nay.

Bản sao của siêu mẫu Thanh Hằng

Với chiều cao 1,73 mét, gương mặt góc cạnh, phong thái chuyên nghiệp…, thí sinh Thùy Dung đã gây được sự chú ý khi xuất hiện tại vòng tuyển sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014.


Thùy Dung

Cô gái đến từ Hải Phòng này còn được các thành viên trong êkíp sản xuất khen tặng danh hiệu “bản sao của Thanh Hằng”.

Mặc dù được gia đình định hướng theo ngành công an, nhưng Thùy Dung đã quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu và một thân một mình từ Hải Phòng lên Hà Nội lập nghiệp khi còn rất trẻ.

Vì vậy, đến với Vietnam’s Next Top Model 2014, Thùy Dung không chỉ khát khao giành được chiến thắng mà còn mong muốn chứng minh cho mẹ và gia đình về khả năng và niềm đam mê của mình đối với nghề người mẫu này.

Phiên bản "Bi Rain” của làng thời trang Việt

Nếu Thùy Dung được so sánh với siêu mẫu Thanh Hằng thì chàng trai mắt một mí Mãn Đức Siêu lại khiến các thí sinh nữ phải “liêu xiêu” trước ánh mắt và nụ cười đáng yêu, như hình tượng của ca sĩ - diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc Bi Rain.

 
Mãn Đức Siêu

Là sinh viên năm thứ hai của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nhưng Đức Siêu vẫn đau đáu niềm đam mê với sàn diễn thời trang và quyết định tham gia Vietnam’s Next Top Model 2014 ngay khi có thể.

Theo nhận xét của ban giám khảo, thế mạnh lớn nhất của Đức Siêu so với các thí sinh nam khác nằm ở gương mặt đậm chất Á Đông. Nếu biết tận dụng lợi thế đặc biệt này Đức Siêu hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố ấn tượng của mùa thi năm nay.

Cô gái 18 tuổi cao 1,81 mét

Trong số hàng ngàn thí sinh đến dự tuyển Vietnam’s Next Top Model 2014, Nguyễn Thị Oanh nổi bật hơn hẳn với chiều cao vượt trội 1,81 mét, cộng với gương mặt góc cạnh đúng chất người mẫu.

 
Nguyễn Thị Oanh

Nguyễn Thị Oanh cho biết với chiều cao luôn được xếp vào hàng “quá khổ” của mình, cô luôn mong ước có ngày sẽ trở thành người mẫu và bước trên sàn catwalk. Vì vậy, khi vừa đủ 18 tuổi, cô gái Quảng Ninh này đã xông xáo đến casting của chương trình.

Nhờ lợi thế về sắc vóc, Oanh là thí sinh nhận được nhiều sự ưu ái từ giám khảo - chuyên gia catwalk người Úc Adam Williams. Cô còn bất ngờ được chuyên gia thời trang hàng đầu khu vực này bế bổng trên tay để chúc mừng thành công của cô trong vòng sơ tuyển.

Cô thủ khoa chân dài và nói tiếng Anh như gió

Không như những thí sinh tiềm năng khác, Tiêu Ngọc Linh gây ấn tượng mạnh mẽ khi đến với vòng tuyển sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 bằng bộ hồ sơ với thành tích học tập đáng nể.

 
Tiêu Ngọc Linh

Ngọc Linh sinh năm 1995, từng là thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Ngoại thương trong kỳ thi năm 2012 với số điểm 28. Ngoài ra, Tiêu Ngọc Linh còn là học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông, đạt nhiều giải thưởng, học bổng dành cho học sinh giỏi của địa phương và cấp quốc gia.

Bên cạnh chiều cao 1,78 mét và làn da rám nắng khỏe mạnh, Tiêu Ngọc Linh khiến không ít người phải thán phục trước khả năng nói tiếng Anh lưu loát, cách giao tiếp tự tin cùng kiến thức phong phú.

Kinh nghiệp có được từ việc tham gia câu lạc bộ thời trang và người dẫn chương trình ở trường ĐH đã giúp Ngọc Linh chinh phục ban giám khảo và được dự đoán là thí sinh “đáng gờm” cho danh hiệu cao quý của cuộc thi năm nay.

Bà mẹ đơn thân khát khao chiến thắng

Thí sinh Kim Thùy dễ dàng vượt qua các vòng tuyển chọn khá khắc nghiệt của vòng tuyển sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 bằng chiều cao chuẩn 1,74 mét và gương mặt ấn tượng với đôi mắt to tròn.

 
Kim Thùy

Nhưng khi đến vòng phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo, Kim Thùy mới gây bất ngờ khi tiết lộ cô đang là một bà mẹ đơn thân ở tuổi 22 và mong muốn chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model 2014 để đem lại tương lai tốt hơn cho cô con gái mới hơn 2 tuổi rưỡi của mình.

Không chỉ nhận được sự đồng cảm về hoàn cảnh, Kim Thùy còn khiến giám khảo - nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng - “ngất ngây” khi nhận ra vẻ đẹp của cô có nhiều nét tương đồng với “nàng thơ” và cũng là người bạn thân của anh: diễn viên múa nổi tiếng Linh Nga.

Chàng trai “ốc tiêu” thẳng tiến trong vòng sơ tuyển

Mặc dù chỉ với chiều cao 1,76 mét - con số khá khiêm tốn đối với một người mẫu nam - nhưng Bùi Nguyên Huy vẫn khiến nhiều chàng trai cao kều khác thán phục khi lần lượt vượt qua các vòng tuyển chọn bởi cá tính và quyết tâm của mình.


Bùi Nguyên Huy 

Ngay khi xuất hiện ở vòng đăng ký, Nguyên Huy đã nổi bật giữa hàng ngàn thí sinh bằng phong thái tự tin, những bước nhảy điêu luyện và phục trang sành điệu với phong cách underground mà chàng trai này đang theo đuổi.

Nguyên Huy đã được giám khảo Adam Wiliams khen tặng ngay từ cái nhìn đầu tiên: “Tôi bị thu hút bởi cá tính đặc biệt của cậu ấy và nó thể hiện qua chính những bộ trang phục mà Huy đang mặc”.

Mặc dù hình thể không đúng chuẩn, những bước catwalk chưa thật sự hoàn hảo, nhưng Nguyên Huy đã thể hiện được tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc, truyền cảm hứng, trở thành thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất trong lịch sử Vietnam’s Next Top Model vượt qua được các phần thi cam go của vòng tuyển sinh.

Kết thúc vòng tuyển sinh khu vực miền Bắc vời thành quả khá bất ngờ và ấn tượng, vòng tuyển chọn của Vietnam’s Next Top Model 2014 sẽ tiếp tục với hành trình ở khu vực miền Nam diễn ra từ ngày 26.8, tại Trung tâm hội nghị Grand Palace (TP.HCM).

Hiền Nhi
(Ảnh: Multimedia)

>> Vietnam’s Next Top Model 2014 chính thức ‘khai chiến’
>> Người mẫu gốc Việt vào ngôi nhà chung America’s Next Top Model
>> Thanh Thủy giành ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.