Trung tâm giáo dục Mỹ: Chương trình tiếng Anh

29/06/2012 09:40 GMT+7

Dành cho sinh viên nước ngoài chưa đáp ứng đủ điều kiện tiếng Anh để vào học thẳng chuyên ngành tại ACE.

Chương trình học bao gồm

Tiếng Anh tăng cường (EEP):

Tại ACE cung cấp các khóa học tiếng Anh chuyên sâu cho những sinh viên ở các quốc gia không sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính. Chương trình này được giảng dạy lên đến 15 giờ/tuần.

Những sinh viên quốc tế không đáp ứng các yêu cầu nhập học về khả năng ngôn ngữ nhưng vẫn có thể theo học tại ACE, như tham gia các lớp học EEP, sau đó chuyển tiếp vào các lớp học chung.

Những sinh viên tham gia vào chương trình EEP sẽ tham gia một kỳ thi xếp lớp đầu vào tại trường. Dựa trên kết quả bài thi sinh viên sẽ được ghi danh vào các lớp học thích hợp.

Trình độ cơ bản (Basic Level)

Mục đích chính của khóa học nhằm giúp học viên sử dụng các thì trong tiếng Anh thích hợp, hiểu những khái niệm cơ bản của ngôn ngữ tiếng Anh. Học viên cũng sẽ được dạy một số câu thành ngữ và các câu đàm thoại được sử dụng hằng ngày bằng tiếng Anh. Kết thúc khóa học, các kỹ năng sử dụng tiếng Anh của học viên sẽ được hoàn thiện hơn, đáp ứng tốt môi trường tiếng Anh ở mức độ sơ cấp.

Khóa học phù hợp với học viên: TOEFL 400, EILTS 4.0.

Trình độ trung cấp (Inter Level)

Sau khi học sinh đã nắm bắt tốt các cấu trúc ngữ pháp và được thực hành các kỹ năng đàm thoại tiếng Anh hằng ngày, khóa học này sẽ tập trung vào khả năng bày tỏ quan điểm của sinh viên và thảo luận về các vấn đề phức tạp. Ở trình độ trung cấp, chương trình học sẽ tập trung vào kỹ năng phát âm chính xác và thực hành thường xuyên kỹ năng đọc hiểu.

Khóa học phù hợp với học viên: TOEFL 447, IELTS 4.5.

Trình độ nâng cao (Advanced Level)

Học viên ở cấp độ này sẽ được trang bị các kỹ năng tiếng Anh như: nghe, nói, đọc và viết. Ngoài ra, học viên sẽ tiếp tục hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ khi viết các bài luận, tham gia vào các cuộc tranh luận, thực hành kỹ năng phát biểu trong lớp học... Sau khi hoàn thành cấp độ này, học viên có thể đạt được điểm TOEFL 550 hoặc IELTS 6.0.

Khóa học phù hợp với học viên: TOEFL 500, IELTS 5.0

Trung tâm kiểm tra TOEFL

ACE đã được bổ nhiệm làm một trung tâm kiểm tra trình độ TOEFL. Cùng với các khóa học nâng cao TOEFL và IELTS, Trung tâm sẽ hỗ trợ và cung cấp nhiều dịch vụ hơn giúp sinh viên cải thiện năng lực tiếng Anh.

Học phí

- Phí application: 300 SGD 

- Phí quản lý: 700 SGD

- Basic Level: 2000 SGD

- Inter Level: 2000 SGD

- Advanced Level: 2000 SGD

- Phí bảo hiểm khóa học: 2,5% học phí của khóa học

- Phí bảo hiểm y tế: 100 SGD (hằng năm)

* Tất cả các phí trên chưa bao gồm thuế 7%.

Mời bạn đọc đặt câu hỏi, hoặc cần hỗ trợ tư vấn, hoặc cần hướng dẫn hồ sơ, vui lòng liên hệ đến văn phòng tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Tư vấn A.N.T

Địa chỉ: 554 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 38 335 336/ 35 061 669/ 38 249 666 - Hotline: 0913 6666 13
Fax: (84-8) 38 249 666
Email: anthcm@hcm.vnn.vn
Website: www.antco.vn

Thu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.