Thư bạn đọc tuần qua (25 - 31.3)

01/04/2008 11:32 GMT+7

(TNO) Vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có bài viết về phấn đấu kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội và tăng trưởng bền vững. Bài viết đã nhận được sự đồng tình của người dân. Thanh Niên trích đăng một số ý kiến sau:

Ho Viet Hung (…cm@yahoo.com): Sau khi đọc bài viết của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, tôi thực sự phấn khởi khi thấy người đứng đầu Chính phủ đã chẩn đoán đúng "bệnh" của nền kinh tế nước ta và đã đề ra biện pháp để "chữa trị". 

Nguyen Ngoc Tuan (ngn…@yahoo.com): Hiện nay, tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn, thách thức, Đảng và Chính phủ đã thể hiện quyết tâm lèo lái con thuyền kinh tế của đất nước qua cơn khó khăn. Chính phủ cũng đã thể hiện quyết tâm "thắt lưng buộc bụng" nhằm kiềm chế tốc độ lạm phát đang ngày một cao. 

*Bài viết Chém mướn miệt vườn nhận được nhiều bức xúc của bạn đọc, các ý kiến đều cho rằng chính quyền địa phương phải ra tay xử lý triệt để, không thể để sự việc như vậy lại tiếp tục diễn ra.

Tôi thực sự rất bức xúc và cảm thấy giận dữ bởi sự ngang nhiên lộng hành của nhóm côn đồ tại Cần Thơ. Nhóm thanh niên này thực sự ngang ngược, coi thường pháp luật. Nạn nhân bị hành hung một cách thẳng tay nhưng họ chấp nhận thiệt hại mà không dám tố cáo với chính quyền. Vì sao không dám? Đơn giản là sợ bị trả thù. Mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc một cách triệt để, sớm đưa ra ánh sáng những kẻ coi thường luật pháp. (Le Hong Khai - it…@gmail.com)

*Tuần qua, nhiều ý kiến đồng tình với tác giả bài viết Càng cạnh tranh càng bỏ quên thuê bao trung thành.

Tôi thấy ý kiến của tác giả này rất xác đáng. Việc khuyến mãi chỉ kéo dài một thời gian ngắn nhất định thì mới gọi là khuyến mãi. Tốt nhất nên giảm giá cước tổng thể trực tiếp cho khách hàng thì mới có thể cạnh tranh lâu dài hiệu quả được. (Bui Quoc Nghia - bui.quoc…@gmail.com)

Theo tôi thì thực trạng như tác giả bài báo đưa ra là hoàn toàn đúng. Hầu như những thuê bao trả sau nói chung và tôi nói riêng đều rất ít nhận được khuyến mại dưới bất kỳ hình thức nào từ nhà cung cấp. Có chăng thì chỉ là giảm một số tiền hay một số tin nhắn nếu cước chúng tôi dùng trong tháng đó từ bao nhiêu tiền trở lên. Vậy tại sao chúng tôi lại ít được quan tâm như vậy? Khi mà chúng tôi là những thuê bao giúp nhà cung cấp duy trì được mạng của mình. Hy vọng là thuê bao trả sau chúng tôi được quan tâm nhiều hơn. (Nguyen Manh Hung - hung…@thuanthanhjsc.com)

Tôi hoàn toàn hoan nghênh tác giả Hoàng Ly đã nói giùm tôi về những điều mà lâu nay tôi rất ấm ức. Tôi là một khách hàng luôn trung thành với số điện thoại đang dùng nhưng hình như tôi ít thấy khuyến mãi nhiều cho lắm, ngoại trừ một lần được tăng gấp đôi tiền nếu nạp lần đầu. Cần thưởng tiền cho những khách hàng đã sử dụng liên tục một thời gian nào đó. (Tran Due - due…@yahoo.com)

Nhiều bài viết của bạn đọc về các vấn đề khác đã được đăng trong mục Ý kiến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận được một số thư phản ảnh những lỗi kỹ thuật và nội dung trên trang web.

TNO cảm ơn sự quan tâm, góp ý và tín nhiệm của bạn đọc và mong tiếp tục nhận được sự cộng tác!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.