Đã lên giường ngủ mà 30 phút vẫn chưa thể chợp mắt thì có thể là triệu chứng của mất ngủ /// Ảnh: Shutterstock

4 dấu hiệu 'tố cáo' mất ngủ đã thành bệnh

1

Thỉnh thoáng mất ngủ là điều bình thường. Nhưng khi mất ngủ lặp đi lặp lại và kéo dài thì rất có thể là dấu hiệu của bệnh lý và cần phải điều chỉnh lối sống, thậm chí đi khám bác sĩ để được điều trị.

Tiếp xúc với những tia nắng sớm, hít thở bầu không khí trong lành của buổi sáng sẽ mang đến cho bạn tâm trạng thư giãn, lạc quan để bắt đầu một ngày mới. /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Thức dậy trước bình minh

0
Thói quen dậy sớm mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị hơn bạn nghĩ. Bạn có thể ngắm cảnh mặt trời ló dạng từ phía chân trời thật đẹp. Và bạn sẽ bất ngờ bởi khung cảnh bình minh rạng rỡ ngỡ chỉ có trên ti vi lại hiện hữu ngay nơi bạn sống.
Uống một ly nước vào buổi sáng sớm là một liệu pháp có từ thời y học Ayurvedic cổ đại /// Ảnh: Shutterstock

Tại sao bạn nên uống nước ngay sau khi thức dậy?

0
Uống một ly nước vào buổi sáng sớm là một liệu pháp có từ thời y học Ayurvedic cổ đại. Cơ thể con người bao gồm khoảng 70% là nước và nước giúp mọi hoạt động đúng đắn của cơ thể.
Dậy sớm

Dậy sớm

0
Ngủ dậy muộn là phần thưởng tôi luôn hào phóng tự tặng mình những khi mỏi mệt. Nhưng không ít khi, tôi lại thích dậy sớm vì nhiều lý do.
Ích lợi của việc thức dậy sớm

Ích lợi của việc thức dậy sớm

0
Năng suất làm việc tăng. Đối với một số người, làm việc vào buổi sáng sớm sẽ đạt được kết quả cao so với buổi tối. Khoảng thời gian lý tưởng mọi người thường chọn là đi ngủ lúc 22 giờ và thức dậy lúc 5 giờ.
/form>