0
Bất chấp dịch Covid-19, doanh thu năm 2020 của Tập đoàn Masan tăng hơn gấp đôi năm 2019.
0
Thủ tướng cho rằng để tăng trưởng kinh tế năm 2021 hoàn thành chỉ tiêu thì “cỗ xe tam mã” là xuất khẩu, tiêu dùng và đầu tư cần tăng quy mô. Trong đó, vai trò giữ nhịp cỗ xe này của ngành công thương là rất lớn.
0
Từ 12 - 15.11.2020, hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình 'Siêu ưu đãi' giảm giá đậm cho gần 40 mặt hàng thiết yếu chất lượng đến hàng điện gia dụng… từ các thương hiệu uy tín.
0
Tăng trưởng 3 con số trong khi các kênh khác và kênh truyền thống tỏ ra thất thế trên đường đua, Bách hóa Xanh đang là điểm sáng giá trong bức tranh của thị trường bán lẻ.
0
Cuối năm là thời điểm hoạt động mua sắm diễn ra sôi động do nhu cầu của người dân tăng cao. Đây cũng là lúc các nhãn hàng đưa ra chương trình ưu đãi, giảm giá sâu nhằm kích cầu.
0
Bước sang năm thứ ba, dự án “Tủ sách của những ước mơ” tiếp tục được nhân rộng bởi Shinhan Việt Nam góp phần phát triển kỹ năng đọc chủ động ở thanh thiếu nhi, với 32 tủ sách được tặng tại 5 thư viện trên cả nước.
0
Thách thức đặt lên vai tân thuyền trưởng 8X Danny Le, người được tỉ phú Nguyễn Đăng Quang đánh giá tuổi trẻ tài cao.
0
Nền kinh tế khởi động trở lại sau khi giãn cách xã hội thúc đẩy nhu cầu vay vốn tiêu dùng phục hồi và sẽ tăng tương đối lớn trong thời gian tới.
3
Ngày 28.6, Tổng cục thuế có công điện gửi các cục thuế tỉnh thành về việc thực hiện giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước đến hết ngày 31.12.2020.
0
Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 - 22.6.2020, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng TMĐT Lazada khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.
0
HDBank cho vay sản xuất kinh doanh và tiêu dùng với hạn mức lên đến 3 tỉ đồng/khoản vay, lãi suất ưu đãi chỉ 3%/năm, ân hạn vốn gốc lên đến 6 tháng.
0
Sự phát triển nhanh chóng của các kênh thương mại - dịch vụ mới đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn cũng như cơ hội tiếp cận những thương hiệu uy tín và được đảm bảo quyền lợi so với mô hình chợ truyền thống.