ác mộng
 /// ShutterStock

8 lý do không nên ăn khuya bạn cần biết

0
Từ tăng cân đến sâu răng, ăn vào ban đêm có thể có tác động đến cơ thể và cảm nhận của cơ thể. Đây là những lý do tại sao bạn nên kiềm chế cơn thèm ăn vặt nửa đêm, theo Reader.
 /// Shutterstock

Tại sao chúng ta gặp ác mộng?

0
Bí mật về lý do tại sao chúng ta có những cơn ác mộng cuối cùng có thể đã được tìm thấy bởi các nhà khoa học nghiên cứu bộ não khi ngủ, theo Mail Online.
Thức dậy sảng khoái hơn nếu uống cà phê rồi ngủ trưa /// Shutterstock

Tại sao nên uống cà phê rồi ngủ trưa?

0
Có lẽ bạn thấy sự kết hợp giữa cà phê và ngủ trưa nghe có vẻ sai sai? Nhưng kết quả nghiên cứu thì khẳng định điều ngược lại.
 
 /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ bù cuối tuần và nguy cơ tăng cân

0
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Current Biology cho thấy ngủ bù vào cuối tuần sẽ không giúp phục hồi cơ thể nếu bạn ngủ thiếu giấc ở những ngày trong tuần.
 /// ShutterStock

Nguy cơ mắc bệnh tim mạch do thiếu ngủ

0
Ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, mặc dù ngủ quá lâu cũng có thể gây tác động tiêu cực đến sức khỏe của tim.