ăn cá
 /// Shutterstock

Ăn cá giảm nguy cơ sinh non

0
Ăn cá hoặc dùng các viên dầu cá bổ sung làm giảm nguy cơ sinh non ở thai phụ có hàm lượng a xít béo omega-3 thấp, theo nghiên cứu mới được công bố trên chuyên san EbioMedicine.
Ăn cá thường xuyên giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim /// Shutterstock

Khỏe nhờ ăn cá

0
Cá là thực phẩm giàu chất đạm tốt cho sức khỏe, do đó không thể thiếu trong chế độ ăn cân bằng dưỡng chất.
 /// Shutterstock

Tim khỏe nhờ ăn cá 2 lần/tuần

0
Ăn cá có hàm lượng cao a xít béo omega-3 2 lần/tuần có thể giúp giảm nguy cơ bị suy tim, bệnh tim mạch vành, ngừng tim và đột quỵ do thiếu máu cục bộ, theo Hiệp hội Tim mạch Mỹ.
Cá thu /// Shutterstock

Những loại cá nên có trên bàn ăn của bạn

0
Cá là một trong những loại thực phẩm được ưa chuộng trong các bữa ăn gia đình. Cá cung cấp nhiều dinh dưỡng cũng như giúp phòng chống nhiều bệnh tật.
 /// Shutterstock

Trẻ ăn cá thông minh và ngủ ngon hơn

0
Các nhà nghiên cứu Mỹ phát hiện trẻ ăn cá ít nhất 1 lần mỗi tuần đạt điểm cao hơn trong những cuộc trắc nghiệm về chỉ số thông minh (IQ) và ngủ ngon hơn. 
Ăn cá thường xuyên giúp ích cho sức khỏe /// Shutterstock

10 lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nhờ ăn cá

0
Cá là một trong những thực phẩm lành mạnh có lợi cho sức khoẻ. Cá giàu chất dinh dưỡng quan trọng và thiết yếu như protein, vitamin D, canxi, phốt pho, các khoáng chất như sắt, kẽm, iốt, magiê và kali.
Mẹ ăn cá, con ít bị hen

Mẹ ăn cá, con ít bị hen

0
Thai phụ ăn 2 - 3 khẩu phần cá (khoảng 230 - 340 gr) mỗi tuần có thể bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc bệnh hen suyễn, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of Allergy and Clinical Immunology.