bảo hiểm
Generali Việt Nam vừa cho ra mắt SP BHLKĐV mới

Đầu tư hay và Bảo vệ ngay với Generali Việt Nam

0
Với số vốn khiêm tốn khoảng 20 - 50 triệu đồng/năm, nhà đầu tư vẫn có thể lên kế hoạch tài chính lâu dài với “VITA - Sống thịnh vượng” - một sản phẩm giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.
Ông Huỳnh Hữu Khang – Tổng giám đốc FWD Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”

Công nghệ giúp FWD nâng cao trải nghiệm khách hàng

0
Đã đến lúc sản phẩm và dịch vụ đơn thuần không còn tạo được sự khác biệt rõ ràng giữa các doanh nghiệp nữa mà chính là trải nghiệm của khách hàng. Trong thời đại 4.0 thì công nghệ có thể trợ giúp làm tốt điều này.
Các chủ thuê bao vẫn bị làm phiền bởi các tin nhắn như thế này /// Ảnh: M.H

Nản với tin nhắn, cuộc gọi rác

5
Dù tin nhắn rác, cuộc gọi rác đã giảm khá nhiều so với trước đây, nhưng không ít khách hàng vẫn phàn nàn khi phải nhận nhiều tin nhắn quảng cáo, cuộc gọi bất động sản, bảo hiểm mỗi ngày.