Bibica
 /// Ảnh: BIBICA

Xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, xanh - sạch

0
Tiết kiệm và tiêu dùng xanh hiện đang là xu hướng của người tiêu dùng và cũng chính là cơ hội để các nhà sản xuất khẳng định mình qua các sản phẩm chất lượng.
Bánh trung thu Bibica - Lưu giữ hương vị truyền thống

Bánh trung thu Bibica - Lưu giữ hương vị truyền thống

0
Xã hội ngày càng phát triển, trong những bộn bề lo toan cùng sự xuất hiện của hàng loạt chủng loại bánh trung thu công nghiệp, nhiều mẫu mã, màu sắc và hương vị “lai ngoại”, hương vị bánh trung thu ngày xưa dần dần bị nhạt nhòa trong tâm khảm của không ít người tiêu dùng. Để rồi mỗi dịp trung thu đến, lòng mỗi người lắng lại khi nhớ về đêm trăng rằm thuở bé và mùi vị bánh ngày xưa chợt ùa về với biết bao kỷ niệm khó phai.
Bibica - Tiếp sức đến trường năm học 2015 - 2016

Bibica - Tiếp sức đến trường năm học 2015 - 2016

0
Tiếp nối thành công của chương trình “Bibica - Tiếp sức đến trường” của các năm trước, trước thềm năm học mới 2015-2016, từ ngày 27.7 đến 7.8, Công ty Cổ phần Bibica đã tiến hành tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 21 trường thuộc địa bàn vùng sâu, vùng xa của đất nước. Quà tặng gồm 1.000 bộ sách giáo khoa lớp 5, 45 xe đạp và hàng ngàn phần quà bánh kẹo Bibica.
Nhiều mẫu bánh đa dạng cho mùa Trung thu 2014

Nhiều mẫu bánh đa dạng cho mùa Trung thu 2014

0
Thị trường bánh trung thu bắt đầu khởi động. Dưới đây là những sản phẩm mới vừa được công bố, dự đoán sẽ còn không ít sản phẩm độc, lạ, đẳng cấp xuất hiện trong thời gian tới....
Bánh trung thu - Ăn sao cho khỏe?

Bánh trung thu - Ăn sao cho khỏe?

0
Không ít người tiêu dùng bối rối khi chọn lựa giữa nhiều dòng bánh trung thu khác nhau trên thị trường. Làm sao để mùa trung thu trọn vẹn tình thân, an toàn, hợp lý? Với sự tư vấn của TS Nguyễn Thị Lâm, Phó viện trưởng - Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, mong rằng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin bổ ích.
Bánh Việt lên ngôi

Bánh Việt lên ngôi

0
(TNTS) Bánh kẹo Việt Nam có chất lượng cao và mẫu mã đẹp đang được người tiêu dùng chọn lựa cho dịp tết.