bông cải xanh
Dâu chứa vitamin C không thua kém gì cam /// ShutterStock

Những thực phẩm giàu vitamin C bạn ít để ý

0
Khi nhắc vitamin C, chúng ta ngay lập tức nghĩ đến cam, nhưng nhiều loại trái cây và rau quả thơm ngon khác cũng chứa nhiều vitamin vốn giúp ngừa cảm lạnh và cúm, theo Reader.
 /// ShutterStock

2 cách bảo vệ mắt bạn cần biết

0
Derek Henry là người sáng lập Healing the Body, một trang web hướng dẫn chăm sóc sức khỏe tự nhiên, đã chia sẻ cách bảo vệ mắt tự nhiên như sau, theo Naturalnews.
 /// ShutterStock

Nên ăn gì, uống gì để gan luôn khỏe mạnh?

0
Gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể, đóng nhiều vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, bao gồm lọc độc tố từ máu và chuyển đổi thức ăn thành năng lượng. 
Quả bơ là một siêu thực phẩm cho túi mật  /// ShutterStock

Ăn gì để bảo vệ túi mật?

0
Túi mật là một cơ quan nhỏ nằm ngay dưới gan, giúp lưu trữ dịch mật được tiết ra từ gan. Dịch mật có tác dụng tiêu hóa chất béo. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Những thực phẩm giúp xương khỏe

0
Tuổi tác “gặm mòn” xương của chúng ta. Khi mức testosterone ở đàn ông và estrogen ở phụ nữ tụt giảm, xương trở nên mỏng và giòn hơn. 
Cà chua và bông cải xanh giúp ích cho người béo phì /// Ảnh: Shutterstock

Cà chua và bông cải xanh có lợi cho người béo phì

0
Khi béo phì đang trở thành mối đe dọa toàn cầu đối với sức khỏe con người, các nhà nghiên cứu tiếp tục tìm kiếm các mặt hàng thực phẩm và hợp chất ăn kiêng có thể ngăn ngừa hoặc điều trị...
Hoạt động ngoài trời để hấp thụ vitamin D qua ánh sáng mặt trời có thể hỗ trợ điều trị trầm cảm /// ShutterStock

7 loại vitamin giúp thổi bay trầm cảm

0
Trầm cảm là một tình trạng sức khỏe tâm thần, trong đó do sự mất cân bằng của một số hóa chất và nội tiết tố trong não.
Kiểm soát cân nặng sẽ giúp ngăn ngừa gan bị nhiễm mỡ /// Shutterstock

5 cách giúp bạn giữ gan luôn khỏe mạnh

0

Lối sống và những thói quen không lành mạnh đang khiến gan trở thành một trong những bộ phận dễ bị tổn thương nhất trong cơ thể con người. 

Bông cải xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp ngừa ung thư, tim mạch /// Shutterstock

4 loại rau quả sẽ gây nguy hiểm nếu ăn quá nhiều

0

Rau củ, trái cây chứa rất nhiều các chất chống ô xy hóa có khả năng ngừa ung thư, tim mạch và giúp ổn định đường huyết. Nhưng một số loại khi ăn quá nhiều lại có thể gây hại cho sức khỏe. 

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng