chăm sóc khách hàng
VCC là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp /// Ảnh: Vinaphone

Chăm sóc khách hàng thời 4.0: Khi công nghệ lên ngôi !

0
Mô hình tổng đài điện thoại truyền thống sử dụng công nghệ Analog để truyền tín hiệu âm thanh đến những chiếc điện thoại bàn đã từng rất phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.
Eximbank ra mắt ứng dụng ChatBot để chăm sóc khách hàng 24/7

Eximbank ra mắt ứng dụng ChatBot để chăm sóc khách hàng 24/7

0
Từ 24.10.2018, Eximbank triển khai công cụ hỗ trợ trực tuyến ChatBot trong  1 tháng. Ứng dụng này được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo FPT.AI phục vụ khách hàng 24/7 với tên gọi là MAI trên website và Facebook fanpage.
Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả /// ẢNH: THÔNG NGÔ

Nam A Bank được tạp chí Anh vinh danh

0
Nam A Bank vừa được vinh danh giải thưởng 'Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018' (The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018) do International Finance Magazine (IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.
Khách hàng nhận quà tặng từ chương trình 'SCB cùng bạn xuống phố' /// SCB

SCB dành tặng khách hàng hơn 200.000 phần quà

0
Từ ngày 21.5 đến 30.9.2018, Ngân hàng Sài Gòn - SCB triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 'SCB cùng bạn xuống phố 2018' dành cho khách hàng tiền gửi tại quầy trên toàn hệ thống.
Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

Giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

0
VNPT vừa giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, với hai dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint.

Chức năng mới

Trang tin tức cá nhân hoá dựa trên sở thích và thói quen của bạn.

Đóng