chất chống ô xy hóa
Một số loại côn trùng rất giàu chất chống ô xy hóa có lợi cho sức khỏe /// Shutterstock

Ăn côn trùng có thể giúp chống ung thư

0
Ăn kiến, châu chấu và tằm có thể giúp chống lại ung thư. Những thử nghiệm cho thấy các loại côn trùng này rất giàu chất chống ô xy hóa. Thậm chí, một số loài còn cao gấp 5 lần nước cam.
Trà hoa cúc với chanh là loại thức uống rất tốt cho người bị đau họng  /// Shutterstock

Bị đau họng, muốn mau khỏi thì ăn những món gì?

0
Đau họng thường gây cảm giác khó chịu và khiến người bệnh không muốn ăn gì. Nhưng một số loại thực phẩm có thể thực sự giúp giảm đau, giảm viêm nhiễm và thúc đẩy hệ miễn dịch của cơ thể.
Socola tốt cho sức khỏe là nhờ chất flavanol tự nhiên có trong hạt cacao chín /// Shutterstock

Chuyên gia chỉ cách chọn sô cô la ngon, tốt cho sức khỏe

0

Sô cô la được chứng minh có thể làm giảm tình trạng viêm nhiễm, giúp tim khỏe mạnh, thậm chí là cải thiện trí nhớ và tâm trạng. Thế nhưng, không phải mọi loại sô cô la đều mang lại những lợi ích này.

Cải xoăn khi nấu chín có thể làm mất đi đặc tính chống viêm và chống ung thư /// Shutterstock

4 loại rau củ nên ăn sống, không nên nấu chín

0

Chúng ta đều mong muốn có được lợi ích sức khỏe khi ăn rau, trái cây. Nhưng không phải ai cũng biết chính cách chế biến thông thường lại làm mất đi những chất có khả năng chống viêm, chống ung thư và rất tốt cho sức khỏe.

 /// Shutterstock

Những lợi ích bất ngờ từ củ năng

0
Củ năng có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn chưa biết. Sau đây là một số công dụng của nó, theo trang tin The Health Site.
Chất chống ô xy hóa từ thực phẩm giúp ích cho sức khỏe tổng thể /// ShutterStock

Chất chống ô xy hóa giúp ích cho sức khỏe tổng thể

0
Chất chống ô xy hóa liên kết với các gốc tự do có thể ngăn chặn các gốc tự do gây hại cho các tế bào và chức năng cơ thể tổng thể. Vì vậy, hấp thu nhiều chất chống ô xy hóa giúp ngăn ngừa bệnh tật, theo Medical Daily.
 /// Shutterstock

Ăn bắp cải tím phòng ung thư

0
Bắp cải tím (ảnh) có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều phytochemical, chất chống ô xy hóa, vitamin, khoáng chất là thiamin, folate, canxi, magiê, mangan, riboflavin, chất sắt, kali, vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin K, vitamin B và chất xơ.

Bông cải xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp ngừa ung thư, tim mạch /// Shutterstock

4 loại rau quả sẽ gây nguy hiểm nếu ăn quá nhiều

0

Rau củ, trái cây chứa rất nhiều các chất chống ô xy hóa có khả năng ngừa ung thư, tim mạch và giúp ổn định đường huyết. Nhưng một số loại khi ăn quá nhiều lại có thể gây hại cho sức khỏe. 

Nghệ có chứa curcumin, một chất chống ô xy hóa mạnh và có khả năng kháng viêm /// Shutterstock

4 loại gia vị cực tốt cho sức khỏe

0

Bổ sung các loại gia vị này vào bữa ăn hằng ngày không những giúp món ăn có thêm hương vị mà còn là cách giúp cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên.