chạy bộ
Tập thể dục giúp giảm viêm cơ  /// Shutterstock

Tập thể dục giúp giảm viêm cơ

0
Cho dù bạn đang cố gắng giảm cân, giảm nguy cơ mắc bệnh mạn tính, hoặc chỉ giảm căng thẳng, vài phút tập thể dục mỗi ngày cũng có thể mang đến điều kỳ diệu.
 /// Shutterstock

Thể dục bảo vệ tim khỏi ô nhiễm không khí

0
Những người thường xuyên rèn luyện thể chất giảm được nguy cơ lên cơn đau tim đầu tiên và tái phát, ngay cả khi họ sống ở những vùng có mức độ ô nhiễm không khí từ trung bình đến cao.
 /// Shutterstock

Tập gì để đốt calorie nhanh nhất?

0
Nếu bạn cố gắng đốt calorie bằng cách tập luyện, tìm cách đốt thật nhiều calorie hoặc chuyển sang chế độ tập luyện với cường độ cao, có nhiều lựa chọn để bạn xem xét.
"Tắm rừng" có thể nghĩ đơn giản là hòa mình vào thiên nhiên /// Shutterstock

'Tắm rừng' mang lại lợi ích sức khỏe gì?

0
"Tắm rừng" còn được gọi là shinrin-yoku và thuật ngữ tiếng Nhật này có nghĩa là tắm trong rừng hoặc tham gia hoạt động trong rừng với các giác quan được sử dụng. 
Nên kết hợp hai loại hoạt động thể chất giữa chạy và đi bộ sẽ tốt hơn  /// Shutterstock

So sánh lợi ích của chạy bộ và đi bộ

2
Có người thích chạy bộ, có người thích đi bộ. Người đi bộ thì cho rằng đi bộ tốt hơn cho tim, người chạy bộ thì lại nói chạy giúp tăng sức bền. 
Dù có không giảm được cân nhưng chạy bộ vẫn tốt nếu có thể làm tan mỡ tích tụ trong nội tạng /// Shutterstock

Đi bộ hay chạy bộ sẽ tốt hơn cho sức khỏe?

0

Điều này tùy thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là tần suất tập luyện, tốc độ di chuyển, chỉ số khối cơ thể và điều kiện sức khỏe cá nhân. Do đó, đi bộ có thể tốt hơn chạy ở người này và ngược lại với người kia.

Doanh nghiệp chung tay hưởng ứng Hành trình Long Hậu Xanh

Doanh nghiệp chung tay hưởng ứng Hành trình Long Hậu Xanh

0
Hành trình Long Hậu Xanh do Công ty CP Long Hậu (LHC - chủ đầu tư các dự án KCN Long Hậu) là hoạt động quy mô thường niên diễn ra vào tháng 6 hằng năm, nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ các doanh nghiệp.
 /// Ảnh: Shutterstock

Tin vui cho những người thích nhai kẹo cao su và đi bộ

0
Một nghiên cứu mới được tiến hành bởi Tiến sĩ Yuka Hamada và các đồng nghiệp tại Đại học Waseda (Tokyo, Nhật Bản) đã phát hiện ra rằng nhai kẹo cao su trong khi đi bộ có thể làm tăng chức năng thể chất và sinh lý, đặc biệt là đối với nam giới trung niên và cao tuổi.
 /// Shutterstock

Tập thể dục giúp kiểm soát chất béo

0
Những ai tập thể dục hoặc tiếp xúc cái lạnh thường xuyên làm tăng lượng hormone kích thích trao đổi chất, từ đó giúp giảm nguy cơ bị béo phì, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Cell Metabolism.
 /// Ảnh: Shutterstock

Hãy đi bộ thường xuyên để não khỏe hơn!

0
Đây là một lý do khác để đi cầu thang thường xuyên hơn. Một nghiên cứu mới cho thấy việc thường xuyên di chuyển chân cần thiết cho việc sản xuất các tế bào thần kinh khỏe mạnh. 
 /// Shutterstock

Muốn trẻ lâu thì phải siêng vận động!

0
Bạn muốn trẻ lâu? Nếu thế hãy bắt đầu vận động 4-5 lần/tuần do điều đó có thể giúp giữ tim khỏe và làm chậm quá trình lão hóa, theo báo Economic Times.
 /// Ảnh: Reuters

Đạp xe đi làm để sống thọ hơn

0
Nghiên cứu mới cho thấy đi bộ hoặc đạp xe đến sở làm có thể làm giảm rủi ro tử vong vì bệnh tim hay đột quỵ, theo hãng tin PTI.