cô gái hà lan
KISS: Nguyên lý cho chiến lược marketing của Sữa Chọn

KISS: Nguyên lý cho chiến lược marketing của Sữa Chọn

0
KISS (keep it simple = hãy làm mọi thứ đơn giản hơn) là nguyên lý mà dân marketing nào cũng học thuộc nằm lòng nhưng rất khó thực hiện trong môi trường cạnh tranh hiện nay. Thế nhưng, Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan đã giải bài toán này thật gọn gàng bằng những bước đi đơn giản mà tinh tế.
Ngôi làng Hà Lan nhiều màu sắc giữa lòng thành phố

Ngôi làng Hà Lan nhiều màu sắc giữa lòng thành phố

0
Từ 22.11 đến ngày 1.12.2013, Ngôi làng Hà Lan lại được tổ chức tại công viên 23.9 TP.HCM, rực rỡ sắc màu và nhộn nhịp nhiều hoạt động văn hoá, hợp tác trao đổi kinh doanh. Ngay ngày đầu tiên mở cửa, Ngôi làng Hà Lan đã luôn tấp nập khách thăm quan với nhiều hoạt động mà khách tham quan lần đầu tiêu được trải nghiệm.
FrieslandCampina Việt Nam thực hiện năm An toàn lao động 2013

FrieslandCampina Việt Nam thực hiện năm An toàn lao động 2013

0
Ngày 14.5.2013 vừa qua, lễ phát động năm “An toàn lao động” 2013 đã được Công ty FrieslandCampina Việt Nam (sữa Cô Gái Hà Lan) tổ chức tại nhà máy ở Bình Dương với sự tham dự của hơn 500 công nhân. Đây là một trong những hoạt động mở đầu cho năm An toàn lao động (ATLĐ) nhằm nâng cao kiến thức và ý thức về ATLĐ cho tất cả công.
Khi năng suất đồng hành cùng chất lượng

Khi năng suất đồng hành cùng chất lượng

0
Với sự hỗ trợ thiết thực của FrieslandCampina Việt Nam (FCV) từ chương trình Phát triển ngành sữa, năng suất và chất lượng sữa của hơn 3000 nông hộ và trang trại  giao sữa cho Cô Gái Hà Lan đã và đang tăng trưởng rất tích cực, góp phần đáp ứng tốt nhu cầu trong nước, giảm nhập khẩu.
Tiên phong tạo lập giá trị chung từ việc đưa chất lượng nguồn sữa tươi của nông dân Việt Nam lên hàng đầu khu vực

Tiên phong tạo lập giá trị chung từ việc đưa chất lượng nguồn sữa tươi của nông dân Việt Nam lên hàng đầu khu vực

0
Được GS Mark Kramer (Đại học Harvard- cha đẻ của thuyết “Tạo lập giá trị chung” đánh giá là điển hình trong việc “tạo lập giá trị chung cùng cộng đồng” tại Việt Nam với chương trình Phát triển ngành sữa, Cô Gái Hà Lan khẳng định sẽ tiếp tục hướng đến việc đưa chất lượng và vệ sinh nguồn sữa tươi của nông dân Việt Nam lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á, giúp nông dân nuôi bò sữa Việt Nam phát triển bền vững, mang lại những sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, đồng thời kích hoạt và thúc đẩy sự phát triển của các thành phần kinh tế địa phương, góp phần tích cực xây dựng nông thôn mới. Chương trình đang được trực tiếp thực hiện bởi hơn 70 kỹ sư, bác sĩ thú y và cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết của FrieslandCampina Việt Nam.