cơn đói
Cười giúp dập tắt cơn đói  /// Ảnh: Shutterstock

Dập tắt cơn đói bằng mẹo

2
Dưới đây là 8 cách kỳ lạ nhưng lại hiệu quả trong việc dập tắt cơn đói giúp bạn không lên cân hoặc ăn quá nhiều, theo Prevention.
Ăn trứng vào buổi sáng giúp no lâu nên tốt cho kế hoạch giảm cân - Ảnh: Shutterstock

Những thực phẩm giúp kiểm soát cơn đói

0
Hoóc môn đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết cơn đói và mỡ tích tụ trong cơ thể. Có hai loại hoóc môn chủ yếu tham gia vào việc này là ghrelin và leptin.
Thực phẩm 'càng ăn càng... đói'

Thực phẩm 'càng ăn càng... đói'

0
(TNO) Cảm thấy đói thì ăn, nhưng có một số loại thực phẩm ăn vào không thể giải quyết cơn đói. Đó là kết quả của nhiều tương tác phức tạp xảy ra trong dạ dày, ruột, não, tuyến tụy và máu.
Kiểm soát cơn đói

Kiểm soát cơn đói

0
(TNO) Khi cơn đói ập đến, chúng ta thường tìm cách nạp năng lượng cho cơ thể, đây chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến tăng cân. Trang tin Examiner đã đưa ra một số mẹo nhỏ sau nhằm giúp bạn kiểm soát cơn đói.
Đẹp da nhờ ăn hạnh nhân

Đẹp da nhờ ăn hạnh nhân

0
(TNO) Những ai ăn khoảng 45 gram hạnh nhân mỗi ngày sẽ giảm được cơn đói, đồng thời cải thiện được lượng vitamin E có tác dụng làm đẹp da trong cơ thể.
Hạn chế cơn đói bất chợt

Hạn chế cơn đói bất chợt

0
Ăn những thực phẩm giúp no lâu, bạn có thể tránh được nguy cơ ăn uống quá độ, từ đó duy trì được cân nặng như ý.
Mau no nhờ dùng dầu ô liu

Mau no nhờ dùng dầu ô liu

0
Các nhà khoa học phát hiện ra cách các loại dầu và chất béo điều tiết cảm giác no sau khi ăn, mà theo đó, dầu ô liu có tác dụng đem lại cảm giác mau no tốt nhất.